SAO » Chuyện làng sao

Trần Nghiên Hy đáp trả tin đồn ly hôn, lần đầu tiên nói về Trần Hiểu

Chủ nhật, 21/07/2024 12:55

Sau khi bê bối hôn nhân bị bại lộ, Trần Nghiên Hy lần đầu tiên nhắc đến chồng mình trong một chương trình "50km Đào Hoa Ổ" phát sóng ngày 20/7 vừa qua.

Trong cuộc trò chuyện với Tống Đan Đan, nữ diễn viên đã che mặt, nở cười ngọt ngào nói rằng chồng cô đến từ An Huy và cả hai hiện đang sống ở Bắc Kinh. Khi được hỏi liệu cô có thể cho phép người yêu phản bội mình hay không, Trần Nghiên Hy thẳng thắn nói: “Không”.

Trần Nghiên Hy đáp trả tin đồn ly hôn, lần đầu tiên nói về Trần Hiểu

Sau 8 năm chung sống, cuộc sống của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không phải là không có tranh cãi. Tuy nhiên, vẻ ngoài vui vẻ hiện tại của Trần Nghiên Hy trước ống kính cũng được coi là một dấu hiệu phản đối mạnh mẽ trước những tin đồn rạn nứt gần đây.

Được biết, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp nhau nhờ hợp tác trong "Thần điêu đại hiệp" năm 2014. Tác phẩm này nhận được đánh giá trung bình, nhưng cả hai đã trở nên gắn bó lâu dài.

Năm 2015, Trần Hiểu đăng bài trên mạng xã hội, công khai mối quan hệ với nữ diễn viên. Chỉ trong một năm, hai người kết hôn. Tại đám cưới, Trần Hiểu vén tấm màn che của Trần Nghiên Hy và hôn cô say đắm, khoảnh khắc này đã trở thành kinh điển. Không lâu sau đó, cả hai chào đón một bé trai kháu khỉnh. Trần Nghiên Hy thường xuyên đưa con đến thăm Trần Hiểu tại phim trường và hay chia sẻ cuộc sống gia đình của mình trên mạng xã hội.

Vào tháng 6/2017, Trần Nghiên Hy vô tình dính vào scandal ngoại tình của Anthony Neely. Khi đó, vợ nam ca sĩ tiết lộ anh đã lừa dối hai nữ diễn viên nổi tiếng, một trong số được miêu tả là "nghệ sĩ đẳng cấp nữ thần thời đại mới". Trần Nghiên Hy đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, những tin tức tiêu cực liên tục dồn dập khiến Trần Nghiên Hy khó chịu. Đáp lại những tuyên bố này, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Thậm chí, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ khi tham dự sự kiện rằng cô đã tổ chức tiệc cùng mẹ con Trần Nghiên Hy trong dịp Tết Nguyên Đán, không có mặt của Trần Hiểu. Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề biết về tình trạng hôn nhân giữa hai người.

Từ cơn bão dư luận, Trần Nghiên Hy chọn cách đáp trả bằng hành động và im lặng, dùng thời gian để chứng tỏ bản thân. Không khó để nhận ra rằng những phản ứng nhẹ nhàng đã trở thành thông lệ của hai người.

Hiện tại, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu tuy không trực tiếp phản hồi về tin đồn hôn nhân rạn nứt nhưng họ đã lặng lẽ thể hiện niềm hạnh phúc bằng những lời nói nhẹ nhàng, đăng bức ảnh gia đình khi nhắc đến nhau.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới