SAO » Chuyện làng sao

Trần Nghiên Hy lần đầu xuất hiện giữa tin đồn chia tay Trần Hiểu vì 'tiểu tam', một chi tiết lộ rõ tình trạng hôn nhân của cặp sao

Thứ sáu, 21/06/2024 09:42

Vài ngày qua, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đổ vỡ hôn nhân sau 8 năm chung sống.

Mới đây, Trần Nghiên Hy đã trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia một sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện kể từ khi rộ lên tin đồn ly hôn của cô và Trần Hiểu. Khác với những gì cộng đồng mạng tưởng tượng, nữ diễn viên vẫn giữ trạng thái khá tươi tắn, thái độ vui vẻ khi làm việc. Đặc biệt, qua những hình ảnh mới của Trần Nghiên Hy, cư dân mạng tinh mắt nhìn thấy rõ cô vẫn đeo nhẫn cưới trên tay. Điều này khiến nhiều người cho rằng việc cặp sao ly hôn chỉ là lời đồn thổi.

Trước đó mạng xã hội xôn xao trước bài viết tung tin về một cặp sao chia tay và đang làm thủ tục ly hôn. Dựa trên những manh mối khá trùng khớp từ suy luận của cư dân mạng, nhiều người cho rằng cặp sao được nhắc đến trong bài viết chính là Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Ngoài ra, cách đây 2 tháng, mạng xã hội xứ Trung cũng xôn xao trước tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đường ai nấy đi vì nam diễn viên ngoại tình. Trước những thông tin này, cư dân mạng cho rằng cặp sao đang làm thủ tục ly hôn chính là Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Theo một số nguồn tin, mối quan hệ giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã rạn nứt vào năm 2023. Trong thời gian hoàn tất thủ tục ly hôn, nam diễn viên họ Trần thậm chí đã rời khỏi nhà ra ở riêng từ cuối năm 2023. Anh cũng chặn mọi thông tin liên lạc của Trần Nghiên Hy và thay đổi số điện thoại di động của mình. Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên lạc với Trần Hiểu thông qua quản lý. Nữ diễn viên được cho là đã suy sụp và khóc rất nhiều khi hôn nhân đổ vỡ. Trần Nghiên Hy trông hốc hác khi nuôi con một mình, trong khi Trần Hiểu lại thường xuyên bị bắt gặp vui vẻ với bạn diễn trong bộ phim mới. Cả hai chưa chụp ảnh cùng nhau trong thời gian dài. Trên trang cá nhân, hai ngôi sao cũng không hề đăng ảnh với đối phương.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp gỡ khi đóng chính trong phim "Thần Điêu Đại Hiệp" (2013). Một năm sau khi phim đóng máy, họ chính thức hẹn hò. Đến tháng 7/2016, cặp sao kết hôn. Chuyện tình của họ bị dư luận gièm pha dữ dội vì Trần Nghiên Hy hơn Trần Hiểu 4 tuổi, lại mang thai trước khi cưới. Sau khi kết hôn, cả hai liên tục vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm do Trần Hiểu nhiều lần bị cho là có quan hệ ngoài luồng với các bạn diễn trẻ. Thậm chí, ngay khi có tin ly hôn, Trần Hiểu cũng bị nghi là qua lại với tình cũ - nữ diễn viên Lâm Duẫn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới