SAO » Chuyện làng sao

Trần Phi Vũ lần đầu lộ diện sau scandal ảnh giường chiếu, tiếp tục 'bầm dập' sau một tháng ở ẩn

Thứ ba, 14/03/2023 19:50

Những hình ảnh mới của Trần Phi Vũ được đăng tải vào trưa 14/3.

Trưa ngày 14/3, "Thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh để chuẩn bị di chuyển tới Thượng Hải. Lịch trình cụ thể của nam diễn viên sinh năm 2000 chưa được công bố, song nhiều khán giả cho rằng anh đang trong quá trình chuẩn bị để quảng bá cho bộ phim điện ảnh sắp ra rạp. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau sự cố "giường chiếu" cùng fan.

Trần Phi Vũ mặc một chiếc áo gió màu xanh hải quân và quần đen, chân đi bốt, đội mũ sẫm màu, đeo khẩu trang đen. Sau khi xuống xe, anh khoác túi lên vai rồi bước thẳng vào phòng. Dường như anh không muốn tạo sự ồn ào trong lần lộ diện này. Các nhân viên xung quanh đều mang theo túi lớn nhỏ, có lẽ cùng Trần Phi Vũ tham gia sự kiện. Dưới phần bình luận, nhiều fan khen ngợi tình trạng của Trần Phi Vũ và mong chờ tác phẩm mới của anh. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ vì loạt ảnh nhạy cảm.

Trần Phi Vũ diện nguyên "cây đen" và không có bất kỳ thái độ đáng chú ý nào.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nam nghệ sĩ trẻ sau bê bối lộ ảnh giường chiếu.

Cư dân mạng vẫn chưa nguôi ngoai sự cố ảnh nhạy cảm của nam diễn viên "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Trước đó, vào ngày 13/2, Trần Phi Vũ gây ồn ào showbiz khi lộ ảnh giường chiếu với hot girl mạng Hồ Diệc Lâm. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Trần Phi Vũ phải thừa nhận anh là nhân vật chính trong loạt ảnh nhạy cảm. Điều duy nhất Trần Phi Vũ cố gắng thanh minh là khẳng định cả hai quen nhau khi đang độc thân. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và cô gái đã kết hôn vào một năm sau đó. Dù không vi phạm chuẩn mực đạo đức song Trần Phi Vũ vẫn mất kha khá fan vì bê bối. Hình tượng bạch mã hoàng tử mà anh dày công gây dựng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau scandal nhạy cảm này.

Gần đây, Trần Phi Vũ cũng có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau bê bối chấn động. Cụ thể, anh đăng bài tuyên truyền cho tác phẩm điện ảnh sắp ra mắt. Bên cạnh những lời động viên từ người hâm mộ, "Thái tử Cbiz" vấp phải nhiều chỉ trích vì vội vã trở lại sau scandal. Bên dưới bài đăng lần này, nhiều người cũng để lại những bình luận rất khó nghe, quyết dìm "bầm dập" nam thần tượng ngày nào.

Trần Phi Vũ lộ ảnh nóng, khiến công chúng dậy sóng.

Phía trước sẽ là chặng đường khó khăn để Trần Phi Vũ gây dựng lại hình ảnh.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)