SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy bất ngờ xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện nghi tái xuất showbiz sau nhiều năm giải nghệ vì scandal ảnh 'nóng' chấn động làng giải trí

Thứ tư, 22/11/2023 08:09

Hình ảnh mới đây của Trần Quán Hy tại sự kiện của GQ gây chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Tại sự kiện, Trần Quan Hy nhìn trẻ trung, phong độ khi xuất hiện trong bộ vest bảnh bao, anh vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên. Sự xuất hiện của nam ca sĩ kiêm diễn viên đã nhanh chóng gây chú ý của dân mạng, điều này chứng tỏ sức hút của Trần Quán Hy vẫn còn dù anh đã vắng bóng khỏi showbiz một thời gian dài.

Hình ảnh Trần Quán Hy tại sự kiện mới đây.

Nhiều người nghi rằng Trần Quán Hy sắp trở lại làng giải trí sau scandal lộ ảnh 'nóng' vào năm 2008. Tuy nhiên cũng có không ít người tỏ ra tiếc nuối cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của anh sau bê bối. Những người này cho rằng các nhân vật trong ảnh 'nóng' bị rò rỉ đều đến với nhau trong sự tự nguyện và Trần Quán Hy cũng là nạn nhân khi những ảnh này bị lộ từ chiếc máy vi tính. Nam diễn viên cũng đã công khai xin lỗi và đã trả giá đắt, mong mọi người hãy cho anh ấy cơ hội để quay trở lại showbiz.

Trần Quán Hy sinh năm 1980, từ nhỏ sống tại Canada nên khá 'thoáng' trong các mối quan hệ tình cảm. Anh chính thức gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ năm 19 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai.

Nam nghệ sĩ ghi dấu với loạt phim như "Đặc Cảnh Tân Nhân Loại 2", "Thiên Cơ Biến", "Tân Trát Sư Huynh"... Ở thời kỳ đỉnh cao, Trần Quán Hy được kỳ vọng là 'thiên vương' thế hệ mới của Hồng Kông, nhưng scandal lộ ảnh nhạy cảm đã khiến sự nghiệp của anh đóng băng, trước sự chỉ trích và bị 'tẩy chay' của dư luận, anh đã tuyên bố rời khỏi làng giải trí. Loạt nữ diễn viên xuất hiện trong ảnh nhạy cảm cùng Trần Quán Hy như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng cũng lao đao sự nghiệp.

Hiện tại, Trần Quán Hy đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ - siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi và con gái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới