SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy bị tình trẻ bỏ vì "yếu sinh lý"

Thứ tư, 16/01/2013 14:50

Tin tức cho hay Trần Quán Hy đang gặp vấn đề sức khỏe trầm trọng vì sex quá đà.

Theo tin từ Dailynews, Trần Quán Hy đang gặp vấn đề về sức khỏe do lối sống thác loạn những năm trước đó. Trang này còn úp mở việc Quán Hy đã bị “liệt dương” và yếu sinh lý trầm trọng. Bạn gái mới của Quán Hy - Angela Meng đã chia tay anh chàng vì chuyện này.

Trang Oridental Sunday còn chụp được ảnh cho thấy Trần Quán Hy liên tục đi về một mình trong thời gian gần đây. Ngay cả trong chuyến công tác dài ngày đến Thượng Hải, Quán Hy cũng chỉ “check in” một người. Trần Quán Hy luôn mệt mỏi, thiếu sinh lực. Bạn của anh thừa nhận sức khỏe những ngày này của Quán Hy đã giảm sút. Tuy nhiên, người này im lặng trước thông tin Quán Hy bị yếu do sex quá độ trong vài năm trước.

Cùng thời gian này, Angela đang ở ẩn tại Đài Loan và né tránh phóng viên. “Cô ấy đã mệt mỏi vì anh ta. Anh ta lăng nhăng và giờ đang trả giá. Khi trên giường, anh ta chưa bao giờ mạnh khỏe và điều đó khiến cô ấy chán nản. Cả hai thường xuyên tranh cãi và họ không gặp nhau lâu rồi”, nguồn tin từ bạn bè của Angela cho biết.

Thông tin sức khoẻ của Trần Quán Hy giảm sút do lối sống trác táng đã lên báo từ khá lâu. Mặc dù người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào, nhưng “giới thạo tin” cho hay Trần Quán Hy sẽ phải mất vài năm để điều trị bệnh “chăn gối” của mình.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới