SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy chỉ trích Lý Dịch Phong mua dâm, netizen: 'Anh vẫn còn mặt mũi để nói về người khác sao?'

Thứ ba, 20/09/2022 08:57

Đoạn video được cho là Trần Quán Hy nói về bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh luận của cư dân mạng.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh Trần Quán Hy được cho là chỉ trích Lý Dịch Phong được lan truyền trên mạng xẫ hội, làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi của netizen.

Trong video, Trần Quán Hy đã nói bằng tiếng Trung: "Bạn có nghe nói về quả dưa của Lý Dịch Phong chưa? Thực ra là tôi đã nghe qua, và tôi thấy không lạ đối với giới nghệ sĩ. Nhiều ngôi sao trẻ nổi tiếng có đời sống hỗn loạn. Một số ngôi sao có đạo đức xấu vẫn hoạt động mà chưa bị trừng phạt, chúng ta có thể đoàn kết một chút, và sau đó tẩy chay những người làm hoen ố giới giải trí”.

Ngay sau đoạn video được chia sẻ, một số cư dân mạng đã tin đó là sự thật và chỉ trích Trần Quán Hy: "Anh vẫn còn mặt mũi để nói về người khác sao?", "Bê bối của anh năm xưa vẫn còn đó", "Hãy nhìn lại mình", "Lại muốn gây sự chú ý bằng cách ''đu dưa'"...

Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng đây là buổi phát sóng trực tiếp của Trần Quán Hy trong quá khứ đã được biên tập lại và lồng tiếng để đánh lừa công chúng. "Nếu không xem chương trình phát sóng trực tiếp của Trần Quán Hy năm xưa, thì tôi sẽ tin đây là sự thật", "Đỉnh cao của lồng tiếng là đây", "Ban đầu tôi cứ tưởng Quán Hy lại muốn trở lại giới thị phi, đúng là gạt người"...

Trần Quán Hy lúc trẻ.

Trần Quán Hy từng là người trong mộng của các thiếu nữ châu Á. Sở hữu vẻ đẹp nam tính pha nét nổi loạn cùng với xuất thân giàu có, lại tài năng và nổi tiếng, Trần Quán Hy dễ dàng trở thành thỏi nam châm hút fan nữ và khiến nhiều mỹ nhân trong làng giải trí mê mệt. Tài tử 8X là một tay “sát gái” chính hiệu với danh sách người tình dài dằng dặc.

Tuy nhiên, năm 2008 trở thành một dấu mốc khó quên với Trần Quán Hy và cả làng giải trí Hồng Kông. Khoảng 1.300 bức ảnh nhạy cảm ghi lại những cảnh ăn chơi thác loạn cùng nhiều clip nóng giữa nam diễn viên với hàng loạt bạn tình được tiết lộ. Đáng nói, kho ảnh “nóng” có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí xứ Cảng thơm: Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Trần Văn Viên… Bê bối nổ ra cũng khiến Trần Quán Hy bị tẩy chay và rời làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới