SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy đánh người, khạc nhổ và chửi thề chỉ vì bị quay lén

Thứ năm, 05/01/2023 21:48

Cư dân mạng này cho biết, Trần Quán Hy không chỉ tát mà còn nhổ nước bọt vào mình nhưng anh không hề tỏ ra yếu thế mà chống trả lại. Cuối cùng, khi cảnh sát xuất hiện và kéo hai người ra xa nhau, Trần Quán Hy mới chịu rời đi, nhưng thái độ vẫn rất kiêu ngạo, không có ý định xin lỗi.

Cư dân mạng này cho biết, khi 2 vợ chồng anh đang đi mua sắm ở Nhật Bản, vợ anh bỗng nhìn thấy Trần Quán Hy. Ban đầu họ muốn tiến tới xin chữ ký và chụp ảnh chung. Nhưng vì anh chồng không muốn làm phiền người khác nên họ chỉ đứng từ xa quay lại hình ảnh của thần tượng. Thế nhưng hành động đó lại thu hút sự chú ý của Trần Quán Hy. Anh lập tức đi đến và hỏi tên của người quay phim, nhưng người này không tiết lộ tên thật mà nói rằng tên anh ta là Trần Dịch Tấn. Điều này khiến Trần Quán Hy tức giận và thậm chí còn ra tay tát người.

Trần Quán Hy đánh người, khạc nhổ và chửi thề chỉ vì bị quay lén.

Đặc biệt, cư dân mạng này cho biết, Trần Quán Hy không chỉ tát mà còn nhổ nước bọt vào mình nhưng anh không hề tỏ ra yếu thế mà chống trả lại. Cuối cùng, khi cảnh sát xuất hiện và kéo hai người ra xa nhau, Trần Quán Hy mới chịu rời đi, nhưng thái độ vẫn rất kiêu ngạo, không có ý định xin lỗi. Cư dân mạng này nói rằng anh ấy rất khó chịu và không thể hiểu được. Liên quan đến tin tức nóng hổi của netizen, người hâm mộ cũng đang có những ý kiến ​​riêng. Mặc dù không thể hoàn toàn tin vào câu chuyện này nhưng đánh người vẫn là sai.

Một số người hâm mộ đã gọi tên Trần Quán Hy, hy vọng rằng anh có thể ra mặt để đối chất và giải thích vấn đề này. Dù là người của công chúng nhưng không thể tùy tiện đánh người. Tuy nhiên, Trần Quán Hy luôn rất nóng tính, trước đây anh từng có xung đột với cư dân mạng ở nước ngoài. Trần Quán Hy cũng rất hay cáu kỉnh và hoàn toàn mất kiểm soát cảm xúc. Về tuyên bố của cư dân mạng này, nhiều người cũng cho rằng có vẻ như đó là việc mà Trần Quán Hy sẽ làm, nhưng thực hư có thể khác. Hiện tại, Trần Quán Hy vẫn chưa đưa ra phản hồi. Nếu đó là sự thật, hy vọng Trần Quán Hy có thể kiểm soát lại về hành vi của mình.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới