SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy hôn và 'sàm sỡ' vòng 3 thiên thần Victoria's Secret đã có chồng

Thứ ba, 31/05/2016 09:24

Trần Quán Hy thể hiện tình yêu quá đà với thiên thần Victoria's Secret đã có chồng - Tần Thư Bồi gây chú ý trên đường phố.

Vừa qua, Trần Quán Hy bị bắt gặp khi đang hẹn hò với Tần Thư Bồi - thiên thần Victoria's Secret đã có chồng trên phố. Cặp đôi có những khoảnh khắc thể hiện tình cảm quá đà khiến ai cũng phải chú ý. Và mọi người đều bất ngờ vì Tần Thư Bồi đã kết hôn mà ngang nhiên hẹn hò với 'trai hư' Trần Quán Hy rất công khai. Được biết, ông xã của Tần Thư Bồi là CEO cấp cao của Hoa Nghị Huynh Đệ - tập đoàn giải trí lớn mạnh nhất Trung Quốc.

Trần Quán Hy không chỉ hôn môi Tần Thư Bồi

Anh chàng còn hồn nhiên 'sàm sỡ' vòng 3 của người đẹp

Trần Quán Hy còn có những hành động không đẹp mắt trên phố

Lúc đầu, Trần Quán Hy cùng bạn bè đi ăn uống và sau đó anh bị phát hiện có những hành động thân mật với cô gái đi cùng. Người đẹp đó chính là siêu mẫu Victoria's Secret Tần Thư Bồi. Những hình ảnh này được phóng viên chụp lại khi cặp đôi ăn uống xong và trên đường về khách sạn.

Trước đó, Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi cũng bị đồn đang hẹn hò. Bức ảnh Tần Thư Bồi ngồi trên lòng Trần Quán Hy được tung lên mạng thời gian trước

Tần Thư Bồi là người mẫu nổi tiếng của làng mẫu Trung Quốc và quốc tế, cô thường xuyên góp mặt tại sàn trình diễn của các thương hiệu lớn như Victoria's Secret, Christian Dior...

>> Trần Quán Hy "đi vệ sinh" vô duyên vào bồn rửa tay

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)