SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy khẳng định mình "bị hại" trong scandal tình ái

Thứ năm, 08/12/2011 14:24

(Ngoisao.vn) - Kể từ khi scandal giữa Trần Quán Hy và nữ sinh Tạ Chỉ Huệ gây sốt giới giải trí, đây là lần đầu tiên anh chàng có dịp giãi bày và lên tiếng về sự việc.

Tham gia sự kiện Gala giữa BTV và kênh MTV tối qua (7/12) tại Bắc Kinh, anh chàng Trần Quán Hy nhanh chóng thu hút báo giới bởi đây cũng chính là lần đầu tiên, anh chàng xuất hiện công khai kể từ ngày scandal tình ái của mình được nhắc đi nhắc lại trên mặt báo.

Tự tin bước lên thảm đỏ trong bộ trang phục khoẻ khắn kèm áo vest nhung, Trần Quán Hy vẫy tay chào và  tươi cười chụp hình khi các phóng viên yêu cầu. Cũng trong buổi trò chuyện này, anh chàng đã chính thức lên tiếng về sự việc vừa qua giữa mình và nữ sinh Tạ Chỉ Huệ.

Quán Hy trần tình với khán giả về vụ scandal và cho rằng minh mới là người... bị hại!

Ngay khi mở lời, anh chàng khẳng định luôn rằng scandal ảnh nóng vừa qua chỉ là sự cố không mong muốn. Quán Hy cho rằng mình bản thân không còn cần nhờ vào những scandal tai tiếng này để giành lấy sự quan tâm và chú ý của mọi người. Hơn những thế, anh chàng thẳng thừng cho rằng, trong mối quan hệ này mình là người bị lừa. "Từ sáu, bảy tháng trước, tôi và bạn gái cũ (Tạ Chỉ Huệ) đã chia tay. Tôi nghĩ rằng mình đã mắc sai lần với mối quan hệ mới này. Thực sự tôi đã tin nhầm người và cảm thấy bản thân quá ngu ngốc và tin người thái quá", Trần Quán Hy tâm sự.

Quán Hy nói thêm: "Trong khoảng thời gian qua, cũng đã có rất nhiều tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi tới tất cả! Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn trong thời gian tới để chứng minh những gì mình nói".

Tuy nhiên, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng, mọi lời nói của Trần Quán Hy chỉ có thể tin được nếu như có bằng chứng xác thực đưa ra. Bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng mắc vào lưới tình với các cô gái trẻ. Đã nhiều người quá rõ về tính cách và độ "chịu chơi" của anh chàng từ những scandal với hàng loạt mỹ nữ làng giải trí Trung Quốc cách đây 3 năm.

Wo Ai Ni - (Theo EQ)