SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy (lại) từ bỏ làng giải trí ?

Chủ nhật, 18/12/2011 15:24

Cách đây không lâu, Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về scandal tình ái với cô bồ teen Tạ Chỉ Huệ, trong đó, tài tử Hong Kong bày tỏ sự hối hận và tự nhận mình là “ngu ngốc, đã đặt niềm tin nhầm người”.

Mới đây, khi tới Đài Loan để quảng bá cho nhãn hiệu thời trang của mình, khi được hỏi về việc có cảm thấy bị Tạ Chỉ Huệ lợi dụng không, thì bất ngờ, thái độ của Trần Quán Hy với scandal này dường như đã thay đổi.

Trần Quán Hy.

“Mọi người đều được những người khác nhau khuyên bảo, trong đó bao gồm quản lý và gia đình cô ấy. Ý tưởng đó (lợi dụng Trần Quán Hy) không thể đến từ cô ấy được”- Trần Quán Hy nói. Tài tử đa tình quay ngoắt 180 độ, tự đổ lỗi cho bản thân: “Đó là lỗi của tôi, tất cả là lỗi của tôi”.

Khi phóng viên hỏi đã làm gì ngu ngốc, anh chàng nói: “Tôi đã quá ngu ngốc”. Thái độ nhận hết lỗi về mình có vẻ như không giống Trần Quán Hy cách đây chỉ vài ngày. Tại đây, Trần Quán Hy cũng né tránh câu hỏi về việc có tiếp tục chụp ảnh thân mật với bạn gái nữa không. “Tôi không nghĩ chuyện này là đơn giản, tôi sẽ không trả lời vì đó là cuộc sống riêng tư của tôi”.Chính vì sở thích chụp ảnh “nóng” với bạn gái mà Trần Quán Hy đã vướng scandal lớn cách đây 3 năm.

Ảnh tự sướng của Trần Quán Hy và bồ teen Tạ Chỉ Huệ.

Mặc dù vậy, diễn viên họ Trần cũng khẳng định quyết tâm sẽ thay đổi hình ảnh “bad boy” của mình. “Sẽ không có chuyện gì xảy ra nữa, nếu có, bạn sẽ không bao giờ thấy Trần Quán Hy nữa”- Trần Quán Hy nói, cánh báo giới nghi ngờ anh chàng ám chỉ chuyện sẽ lại rời bỏ làng giải trí một lần nữa.

Được biết, scandal tình ái ầm ĩ này không khiến sự nghiệp kinh doanh thời trang của Trần Quán Hy bị ảnh hưởng. Anh có 6 cửa hàng lớn ở Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và Malaysia thu về mỗi tháng 2 triệu đô la Đài Loan và doanh thu hàng năm ước tính 140 triệu đô la Đài Loan. Trần Quán Hy đang có dự kiến mở thêm cửa hàng nữa ở Bắc Kinh.

Trần Quán Hy: "Sẽ không có scandal nào nữa".

Infonet