SAO » Chuyện làng sao

Trần Quán Hy: 'Tôi như kẻ nhập cư bất hợp pháp'

Thứ năm, 24/03/2011 09:58

Đó là lời thú nhận đầy cay đắng của anh chàng playboy một thời về hậu quả của scandal ảnh sex.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trần Quán Hy đã chia sẻ chi tiết về cuộc trốn chạy khỏi Hong Kong sau khi trở thành kẻ tai tiếng nhất Hương Cảng với scandal ảnh sex năm 2008.

"Tôi từng phải trốn trong cốp xe hơi như một người nhập cư bất hợp pháp. Tôi không có sự lựa chọn nào khác để tránh phóng viên. Vào thời điểm đó, chiếc xe hơi của tôi có tới 500 cảnh sát vây quanh và có người nói rằng cảnh sát có thể bắt tôi. Tôi cũng từng phải trải qua 5 - 6 ngày trong đồn cảnh sát mà không thể chợp mắt" - Trần Quán Hy tâm sự về quãng thời gian khó khăn đã qua.

3 năm sau scandal, Trần Quán Hy đã có thể bình tĩnh chia sẻ mọi chuyện

Trần Quán Hy cũng đã kể lại kỷ niệm khi một đạo diễn mời anh tham gia phim với vai diễn là một kẻ chạy trốn nhưng anh đã không thành công vì đạo diễn nhận xét "Cậu không giống một người bị săn đuổi chút nào!". Nhưng hiện tại, Trần Quán Hy tin rằng trải nghiệm thực tế cách đây 3 năm đã đủ để cho anh thể hiện dạng nhân vật này một cách dễ dàng.

"Tôi đã trốn trong cốp của một chiếc taxi trên đường tới ngoại ô Thâm Quyến. Đó là cách tôi rời Hong Kong" - Trần Quán Hy nhắc lại chuyện cũ với một tâm trạng đã bình yên hơn rất nhiều.

"Lần tới, nếu có phải trải qua một chuyến đi như thế nữa, tôi sẽ mang theo sandwich và nước uống. Đó là một cuộc hành trình dài với sự lo lắng đến kiệt quệ" - Trần Quán Hy chia sẻ.

Vào thời điểm scandal ảnh sex bùng nổ, Trần Quán Hy đã phải tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vô thời hạn và lánh sang Mỹ sinh sống. Và lúc này, ở tuổi 30, chàng diễn viên điển trai đang chậm rãi từng bước tìm lại đam mê và vinh quang đã mất.

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới