SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành bị chỉ trích vì xưng 'bạn' dù kém Phi Nhung 17 tuổi, đại diện cố ca sĩ nói gì?

Thứ sáu, 01/10/2021 07:24

Đại diện ekip của cố nữ ca sĩ Phi Nhung đã lần đầu lên tiếng về ồn ào Trấn Thành bị cư dân mạng chỉ trích vì cách xưng hô với đàn chị.

Vào trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) sau hơn 1 tháng nhập viện điều trị Covid-19. Là một người em thân thiết, Trấn Thành có bài đăng xúc động, tiễn biệt người chị đáng mến về với cõi vĩnh hằng. Thế nhưng, điều gây tranh cãi lại là cách xưng hô "bạn - tôi" giữa nam MC dành cho nữ ca sĩ quá cố khiến mạng xã hội tranh cãi nảy lửa. Sau đó, ông xã Hariwon cũng đã giải thích về cách xưng hô thân mật giữa hai chị em nhưng vẫn không dập tắt được thị phi.

Trấn Thành gây tranh cãi mạng xã hội vì cách xưng hô "bạn" với Phi Nhung dù kém đàn chị 17 tuổi

Mãi đến ngày 30/9, đại diện ekip của Phi Nhung lần đầu lên tiếng về vấn đề nói trên. Theo đó, quản lý của cố ca sĩ cho biết: "Mình thấy Trấn Thành viết status tình cảm xưng Nhung mà nhiều người không hiểu lại vào trách Thành, đó là cách gọi thân mật của 2 người". Đại diện ekip Phi Nhung còn tiết lộ tình cảm mà nam MC nổi tiếng dành cho đàn chị khi nữ ca sĩ chống chọi với Covid-19: "Từ lúc chị chuyển viện đến khi mất, Thành cũng nhắn và gọi mình hỏi thăm liên tục, ít nhất 4 lần".

Đại diện Phi Nhung chính thức lên tiếng về việc Trấn Thành bị ném đá chỉ vì cách xưng hô với Phi Nhung

Bên cạnh đó, quản lý Phi Nhung chia sẻ lại đoạn clip cố ca sĩ cùng các con trò chuyện. Nó cũng tiết lộ những nghĩa cử mà nữ ca sĩ quá cố đã từng âm thầm lặng lẽ thực hiện. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả dành nhiều tình cảm yêu thương và trân trọng cho Phi Nhung.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới