SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành bị cư dân mạng cà khịa: 'Bạn đi du lịch, xong rồi đăng status khuyên người ta nên ở nhà'

Thứ sáu, 31/07/2020 08:48

Nhiều ý kiến cho rằng, Trấn Thành đã cùng hội bạn thân đi du lịch giữa mùa dịch nên không đủ tư cách khuyên bảo ai.

Một ngày trước, Trấn Thành đã thông qua fan page để khuyên fan lẫn cư dân mạng nên ý thức phòng chống dịch covid-19, hạn chế đi lại nếu không cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. Xem qua, lời khuyên của nam danh hài không có gì là bất hợp lí. Thế nhưng, mới đây, anh đã bị một số cư dân mạng bắt bẻ.

Cụ thể, một người có nick là P.L.T.T đã chụp lại màn ảnh status lời khuyên và hình ảnh đi du lịch của Trấn Thành kèm thắc mắc: "Bạn đi du lịch, xong rồi bạn đăng status khuyên người ta nên ở nhà. Hơi khó hiểu?". Một người khác có nick là L.Q.D cũng để lại bình luận: "Anh Thành ơi, anh khuyên mọi người đừng đi lung tung trong mùa dịch, vậy tại sao anh cùng hội bạn thân là nghệ sĩ của anh lại đi du lịch lung tung vậy. Đây là một câu hỏi cũng là một câu phản biện lại những gì anh viết. Ở đây em không bôi nhọ anh cũng không nói xấu về ai. Anh đăng bài công khai, em hỏi công khai và phản biện cũng công khai luôn. Đừng mời luật sư kiện em nhé. Chúng ta chỉ đang trao đổi thôi".

Trấn Thành bị cư dân mạng bắt bẻ việc đi du lịch cùng hội bạn thân nhưng lại khuyên mọi người hạn chế ra đường

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác thì cho là Trấn Thành đi trước ngày dịch bùng phát và nam MC chỉ có ý tốt, hoàn toàn không có gì đáng trách.

Một số khác lại bệnh vực nam danh hài

Chúng tôi sẽ liên lạc với Trấn Thành để thông tin về vấn đề này và nhanh chóng cập nhật cho khán giả.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới