SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành bí mật cầu hôn Hari Won trong một bar cao tầng nổi tiếng

Thứ tư, 13/07/2016 08:16

Hari Won đã được bạn trai Trấn Thành bí mật cầu hôn trong một bar cao tầng nổi tiếng ở Sài Gòn.

Vào khuya hôm qua, Hari Won đã trở về việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trùng thời điểm này, một người bạn của Trấn Thành đã bất ngờ hé lộ trên facebook về thông tin danh hài MC nổi tiếng Trấn Thành chuẩn bị một bí mật lớn gây ngạc nhiên cho bạn gái. Người bạn này cho biết thêm, Trấn Thành cầu hôn bạn gái Hari Won trên một quán bar trên cao khá nổi tiếng Tp.HCM.

Khi đáp chuyến bay về Tp.HCM, Hari Won đã được xe đón và di chuyển thẳng đến địa điểm mà Trấn Thành đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng chờ đón cô. Ngay sau khi cầu hôn xong, Trấn Thành và Hari Won tay trong tay di chuyển xuống bên dưới thật thoải mái. Sau đó, cặp đôi di chuyển lên chung một xe và nhanh chóng rời đi.

Dù chỉ mới chính thức công khai hẹn hò chưa được một năm, Hari Won và Trấn Thành đã có những bước tiến tình cảm khá xa. Nam danh hài chứng tỏ sự nghiêm túc và muốn gắn bó bền chặt cùng bạn gái. Một hôn lễ ấm cúng là điều là Hari Won chờ đợi khá lâu. Trong suốt 9 năm yêu Tiến Đạt, nữ ca sĩ diễn viên xinh đẹp đã nhiều lần đề cập đến vấn đề này nhưng bạn trai cũ không muốn tính chuyện xa hơn. Nó khiến tình cảm của cả hai đôi phần rạn nứt. Cuối cùng, Hari Won cũng chờ đợi được điều tuyệt vời này nhưng từ bạn trai kém tuổi Trấn Thành.

Hari Won mặc một chiếc đầm xám đơn giản bước ra khỏi một quán bar sang trọng cùng Trấn Thành trong bộ vest lịch lãm

Trấn Thành bí mật cầu hôn Hari Won trong một bar cao tầng nổi tiếng

Cô nàng nhanh chóng cất đồ lên xe

Và đứng trò chuyện cùng vài người bạn của cả hai

>> Trấn Thành và Hari Won tình tứ khi đi lưu diễn

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)