SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành bị tố quỵt tiền đúng ngày Lý Hải ra mắt phim mới, có gì lấn cấn chăng?

Thứ tư, 26/04/2023 10:43

Mới đây, Trấn Thành bị một cô gái tố quỵt tiền đi bar và đến nay vẫn im hơi lặng tiếng. Thực hư câu chuyện chưa rõ vì nam danh hài chưa lên tiếng nhưng dân tình lại phát hiện scandal này lại rơi đúng ngày Lý Hải ra mắt phim. Liệu có quá trùng hợp chăng?

Khuya ngày 25/4, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ những thông tin bất lợi về Trấn Thành. Sự việc bắt đầu từ một cô gái lên tiếng bóc phốt Trấn Thành sau khi hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won đã rủ cô cùng Hiền Hồ và một người nữa tên Lâm đi nhậu ở một quán bar sang chảnh. Cuộc vui tàn, ai nấy ra về trước và cô gái được Trấn Thành nhờ thanh toán vì anh quên mang thẻ. Vì tin tưởng nam danh hài là người nổi tiếng nên đã thanh toán hóa đơn 4 người hết 187 triệu.

Câu chuyện căng thẳng vì sau 1 tuần, cô gái này vẫn chưa được Trấn Thành hồi đáp và trả khoản tiền cần "chia" ở quán bar nọ. Cô gái này cũng khẳng định bản thân sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu như kể sai về câu chuyện trên và chấp nhận đối mặt với Trấn Thành ngoài tòa. Hiện tại phía Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về điều này nên chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao?

Trấn Thành bị một cô gái tố quỵt tiền không trả

Scandal lại trùng hợp với lúc Lý Hải ra mắt phim mới

Thế nhưng, có một chi tiết trùng hợp và làm dân tình phải bán tín bán nghi là scandal của Trấn Thành xảy ra đúng thời điểm Lý Hải ra mắt phim mới. Từ đó, nhiều cư dân mạng có suy nghĩ tiêu cực là Trấn Thành đã tạo scandal để thu hút sự chú ý và chiếm spotlight. Sau khi cô gái lạ mặt tố Trấn Thành thì anh đã trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội, trên truyền thống số, khiến sự kiện ra mắt phim của Lý Hải bị lu mờ.

Sở dĩ có sự nghi ngờ này từ công chúng là vì trước đó, Trấn Thành cũng từng bị cho là “chơi xấu" Lý Hải vì bài đăng PR phim Hàn giữa lúc dự án "Lật mặt 4" của Lý Hải ra mắt. Sau đó, dù nam danh hài đã lên tiếng phủ nhận và giải thích nhưng câu chuyện vẫn không tạo được nhiều niềm tin cho công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới