SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành bị vợ bóc phốt tiền bạc khi tuyên bố 'cả thế giới để anh lo', còn tiết lộ điểm giống nhau giữa Hari Won và vợ Chí Tài

Thứ tư, 31/08/2022 14:36

Đoạn tương tác của Trấn Thành và Hari Won làm dân tình bật cười thích thú.

Trấn Thành bị Hari Won bóc phốt chưa chuyển tiền dù lên mạng nói cả thế giới để anh lo. Tuy nhiên, nam MC đã chống chế cực yêu.

Trấn Thành luôn được công nhận là ông chồng quốc dân vì sự nuông chiều vợ hết mực. Anh không chỉ giao hết tiền cho vợ giữ mà còn thường xuyên tặng vợ những món đồ đắt tiền khiến ai cũng trầm trồ. Cách đây không lâu, nam MC đình đám còn công khai gửi lời yêu thương đến bà xã rằng: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo. Tới tháng cứ teng teng là được. Anh không có khổ cực gì lắm đâu".

Trong khi dân tình đổ xô vào bày tỏ sự ngưỡng mộ Hari Won vì có ông xã quá đỗi tâm lí, nữ diễn viên lại bất ngờ "bóc phốt" ngược ông xã: "Anh viết status này cũng được nhưng em chưa nghe tiếng teng teng tuy đã tới ngày". Ngay khi bị bà xã thẳng tay tố mình, A Xìn mắng yêu và chống chế rằng: "Con quỷ, hợp tác tí đi, có bao giờ quỵt đâu! Tại em chưa về chứ bộ. Ủa sao tui kể khổ dằn mặt vợ tui mà ai cũng vô khen tui chồng quốc dân hết vậy? Trời ơi! Tui than khổ cho vợ tui thương đó".

Nam MC còn khoe ảnh đưa vợ Chí Tài đi chơi khi nữ ca sĩ về Việt Nam. Anh còn tiết lộ điểm giống nhau vợ mình và đàn chị.

Dòng bình luận trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến netizen thích thú. Tiếp đó, Trấn Thành còn có động thái gây chú ý. Anh đưa vợ của cố danh hài Chí Tài đi chơi và không quên kèm chú thích ảnh cực thú vị: "Bé Heo nhỏ không có nhà thì dẫn bé Heo lớn đi chơi vậy!". Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì biệt danh của Hari Won và Phương Loan lại khá giống nhau. Nếu Phương Loan tuổi Hợi nên được Chí Tài gọi là Bé Heo, thì Hari Won vì ăn nhiều và mập ốm thất thường nên bị Trấn Thành gọi trêu như thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới