SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành bỏ mặc Hari Won một mình đón sinh nhật với fan

Thứ hai, 20/06/2016 16:21

Còn 3 ngày nữa mới tới sinh nhật của mình (23/6) nhưng Hari Won đã đón tuổi mới sớm cùng fan. Trấn Thành có việc riêng nên không thể có mặt cùng bạn gái chiều nay.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình, chiều nay (20/6), Hari Won đã tổ chức 1 buổi off fan cũng như giới thiệu dự án kinh doanh do cô đồng sáng lập.

Trấn Thành vắng mặt trong ngày vui của Hari Won

Chia sẻ về lý do khởi nghiệp, Hari Won cho hay: “Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và có một số thành công nhất định, Hari muốn thử sức với kinh doanh. Là người phụ nữ hiện đại, Hari rất hiểu tầm quan trọng của sự nghiệp và không ngại thử sức mình với những trải nghiệm mới”.

Với tư tưởng cởi mở, tân tiến trong kinh doanh, Hari Won tin rằng muốn phát triển lớn và vững chắc luôn cần những người bạn đồng hành tin cậy. Cô muốn thương hiệu của mình được phát triển thành một chuỗi thời trang như các nhãn hiệu lớn trên thế giới.

Cuối sự kiện, các fan đã cùng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Hari Won. Và để tặng fan món quà đặc biệt, bạn gái Trấn Thành đã lần đầu tiên thể hiện live ca khúc “Anh cứ đi đi”.

Xem thêm Không còn là một Hari Won hồn nhiên, ngây thơ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới