SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành bức xúc vì bị chỉ trích 'xem thường' Duy Nhân

Thứ sáu, 08/05/2015 16:34

Trấn Thành tỏ ra khá bức xúc khi bị lên án là 'xem thường' cố người mẫu, diễn viên Duy Nhân. Chính điều này cũng đã vô tình khiến Trấn Thành rơi vào tình huống oái ăm.

Trấn Thành mới đây đã đăng tải dòng chia sẻ khá bức xúc khi bị cho rằng ỷ thói ngôi sao nên tỏ ra "xem thường" diễn viên, người mẫu quá cố Duy Nhân.

Trấn Thành bức xúc chia sẻ trên Facebook

Nam MC bức xúc chia sẻ: "Tôi thấy dạo này các bạn trẻ yêu thương ai đó, thần tượng ai đó rất nhanh và cũng sẽ dễ dàng quay lưng lại với người đó với tốc độ nhanh gấp đôi, chỉ vì một chuyện gì đó rất không liên quan.

Hôm qua tôi có chia sẻ về Duy Nhân, trong bài tôi có nói là tôi chưa hề quen biết Duy Nhân cho đến khi biết anh mắc bệnh hiểm nghèo. Thế là tôi đọc được một "rổ" comment bảo là tôi phách lối, ngạo mạn, chảnh chọe, Duy Nhân như thế, làm chung showbiz như thế mà không biết là sao?

Tôi bó tay luôn. Tôi không biết thì nói thật là tôi không biết, chứ các bạn bắt tôi phải nói như thế nào đây? Bộ cứ ở trong showbiz là tôi phải biết hết mọi người còn lại hay sao? Tội nghiệp tôi, tôi ít xem phim truyền hình, tôi không biết thật! Các bạn đang đẩy tôi vào một tình huống rất oái oăm là viết chia sẻ về một đời đã mất và vô tình mất luôn những người đang có. Mong các bạn hiểu!".

Duy Nhân đã qua đời vào sáng ngày 7/5 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật

Theo đó, sau khi Trấn Thành nói rằng mình chưa hề quen biết Duy Nhân cho đến khi anh mắc bệnh hiểm nghèo, thì đã nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ phía dư luận. Có một số ý kiến trái chiều cho rằng, Trấn Thành phách lối, ngạo mạn và chảnh chọe. Trong đoạn status của mình, nam MC còn nói rõ, không phải cứ ở trong showbiz là phải biết hết mọi người và chính tin đồn này đã khiến anh rơi vào tình huống oái oăm.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)