SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành có động thái mới khi bị cư dân mạng tổng tấn công và yêu cầu sao kê tiền quyên góp từ thiện

Thứ ba, 31/08/2021 13:14

Trấn Thành đã khóa phần bình luận ở trang fanpage 18 triệu người theo dõi của mình.

Gần đây, nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: NS Hoài Linh, Thủy Tiên... lần lượt bị gọi tên và yêu cầu cung cấp. Trong số đó có cả Trấn Thành. Bởi thời gian trước, nam MC từng lên tiếng tổng kết số tiền quyên góp cho miền Trung là 9,45 tỷ đồng. Trong đó, anh đã chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng và cho cô Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ số tiền còn lại là 6,45 tỷ đồng, tất cả đều có uỷ nhiệm chi đầy đủ. Khi tâm sự cùng MC Đại Nghĩa, Trấn Thành nói: "Trấn Thành nói thế này, tụi em cũng không phải giỏi giang hay làm những chuyện gì to tát lớn lao mà bọn em làm bằng cả tấm lòng. Cái này mình có thì mình giúp những người đang thiếu.

Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt thà tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai ăn đâu. Các bạn nào ác ý yêu cầu nói làm gì cho người ta, rồi giải trình số tiền đi thì nói thiệt những người làm từ thiện người ta đón nhận những điều tiêu cực này riết người ta nản, người ta sợ làm".

Fanpage của Trấn Thành đã khoá phần bình luận

Dù sự việc đã trôi qua khá lâu nhưng thời điểm này, Trấn Thành lại liên tục bị netizen tổng tấn công và để lại nhiều bình luận yêu cầu chuyện sao kê. Điều này dẫn đến việc nam danh hài có động thái hạn chế người bình luận để tránh những tranh cãi giữa fan và anti-fan.

Sáng nay (31/8), Trấn Thành đã khoá tính năng bình luận trên fanpage hơn 18 triệu người theo dõi. Không rõ vì nguyên nhân gì khiến nam MC có phản ứng này, một vài người cho rằng có lẽ ông xã Hari Won không muốn bị kéo vào những ồn ào trên MXH.

Nhiều bình luận công kích và yêu cầu sao kê của dân mạng trên fanpage 18 triệu người theo dõi của Trấn Thành

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều người an ủi và động viên Trấn Thành

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới