SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành có hành động 'bơ đẹp' Trúc Nhân trong tiệc sinh nhật của Thu Minh?

Chủ nhật, 24/09/2023 12:45

Trấn Thành đã có động thái lạ khi Trúc Nhân xuất hiện trong sinh nhật của Thu Minh.

Tối qua (22/9), Thu Minh đã tổ chức đêm nhạc đón mừng tuổi mới ở phòng trà khá nổi tiếng tại TPHCM. Nhiều sao Việt nổi tiếng như: MC Trấn Thành, Thảo Trang, Trúc Nhân, Trang Pháp... đã đến chúc mừng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất là thái độ của MC Trấn Thành khi người em thân thiết Trúc Nhân xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật.

Cụ thể, Trúc Nhân đã cầm chiếc bánh sinh nhật và cất giọng hát thể hiện một ca khúc bày tỏ tấm lòng với Thu Minh. Lúc này, nhiều người tinh ý nhận ra Trấn Thành "bơ đẹp" và ngồi bấm điện thoại chứ không hưởng ứng với Trúc Nhân như những lần trước đây. Từng có mối quan hệ thân thiết, động thái kì lạ này của Trấn Thành đã khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã xảy ra rạn nứt tình cảm là có thật.

Trấn Thành có hành động "bơ đẹp" Trúc Nhân trong tiệc sinh nhật của Thu Minh?

Nam danh hài dính nghi vấn cạch mặt bạn thân.

Thời gian vừa qua, Trúc Nhân và Quang Trung không còn xuất hiện chung trong khung hình với hội bạn thân Trấn Thành. Đặc biệt, trong sinh nhật của Trấn Thành cũng vắng mặt 2 người bạn thân này. Đến nay, các nhân vật trong câu chuyện vẫn chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới