SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành cố lục lại khoảnh khắc vui của Mai Phương nhưng xót xa nhận ra: 'Mơ hồ lắm. Lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn'

Thứ bảy, 28/03/2020 21:47

Nam MC Trấn Thành cố lục trí nhớ để thấy một hình ảnh vui nhất của bạn mình nhưng thật buồn thay là không hề có.

Trong những ngày đại dịch corona đang đe doạ toàn xã hội, người hâm mộ lại đón tin dữ khi diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư phổi quái ác. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan đều thương tiếc cho bóng hồng của làng giải trí.

Trên fanpage của mình, MC danh hài Trấn Thành vừa có chia sẻ đầy xúc động về Mai Phương. Anh bày tỏ tiếc thương khi số phận "xử hẹp" với bạn mình. Anh cố tìm lại trong kí ức để có một hình ảnh vui về Mai Phương nhưng buồn thay vì không hề có.

Trấn Thành chia sẻ xúc động về Mai Phương

Nam MC viết:

"Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá! Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng ko mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tí niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói 1 lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng!

Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm! Vì lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tấc bậc vì phải chạy nhiều show, làm nhiều job. Lâu lâu thấy được cổ cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an.

Thôi cũng một phận người! Một cuộc chơi không mấy gì là sòng phẳng với một cô gái mỏng manh và đáng yêu như bạn.

- Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ.

- Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình. Chưa bao giờ tui thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại 2 chữ "hạnh phúc".

Nhưng....

Cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại... thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi!

Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạ!

Rest In Peace, MAI PHƯƠNG".

Nụ cười của Mai Phương vẫn còn mãi trong lòng người hâm mộ dù cuộc đời cô là bản nhạc buồn

Có lẽ, cuộc đời Mai Phương là một nốt nhạc vui cho những ai từng gặp cô nhưng nó lại quá buồn với nhiều biến cố cuộc đời. Giờ đây khi đã ra đi, hẳn nỗi lòng cô vẫn đau đáu về cô con gái nhỏ không biết nương tựa vào ai. Hiện bạn bè Mai Phương đang chung tay gây quỹ để bé Lavie có được một sổ tiết kiệm để bảo đảm cuộc sống sau khi mẹ qua đời.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)