SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành cùng hội bạn đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan, xúc động trước lời tâm sự của cô: 'Tình hình này chắc phải đóng cửa'

Chủ nhật, 15/03/2020 08:13

Nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền trang trải cuộc sống nhưng tình hình mùa dịch, ai nấy đều hạn chế ra ngoài khiến quán cô ế ẩm.

Trấn Thành cùng các nghệ sĩ như Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đã đến thăm hỏi sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan. Anh vui mừng khi thấy cô đã khoẻ hơn nhiều so với trước đây. Nam danh hài viết: "Gia đình đi thăm chế Hoàng Lan. Thấy thương, bữa nay ngồi được rồi. Thấy chỉ khỏe cũng mừng".

Biết nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn nhỏ để có tiền trang trải chi tiêu sinh hoạt cũng như điều trị bệnh, Trấn Thành đã giới thiệu và kêu gọi sự ủng hộ của mọi người. Ông xã Hari Won còn đảm bảo đồ ăn ở đây "bao ngon". Anh để cả địa chỉ và số điện thoại để khán giả có thể ủng hộ đàn chị.

Trấn Thành cùng hội bạn đến ủng hộ quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan

Nghệ sĩ Hoàng Lan bị hỏng cột sống và mắt phải, cô được đồng nghiệp quyên góp tiền để mở quán. Tuy nhiên, liên hệ với nghệ sĩ Hoàng Lan hỏi thăm về tình hình buôn bán mùa dịch corona, cô khá buồn khi chia sẻ: "Giờ tôi khổ quá nên mở cái quán cho người ta thương đến ủng hộ, nhưng ủng hộ mãi họ cũng phải thôi, nên ế ẩm. Từ lúc có dịch tới giờ, quán vắng lắm, hầu như không ai đến. Tình hình cứ thế này chắc tôi phải đóng quán". Nữ nghệ sĩ cho biết, sức khoẻ của mình có cải thiện hơn một chút nhưng vẫn đề kinh tế vẫn là điều cô lo ngại. Bởi cô mở quán để kiếm thêm thu nhập trang trải tiền thuốc và không làm phiền đồng nghiệp. Thế nhưng, tình hình bệnh dịch này khiến cô vô cùng lo lắng là sẽ không cầm cự nổi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới