SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành cùng hội bạn thân chăm mặc đồ theo dress code, 'sương sương' tầm chục bộ để chụp hình

Chủ nhật, 13/03/2022 16:58

Mỗi lần đi nghỉ dưỡng, Trấn Thành và Hari Won cùng nhóm bạn thân thiết thích mặc đồ đồng điệu để chụp ảnh.

Nhắc đến hội bạn thân quyền lực trong showbiz không thể bỏ qua nhóm của Trấn Thành. Nam diễn viên phim Bố già vốn có tính cách thân thiện, hòa đồng nên kết giao nhiều mối quan hệ. Nhóm bạn của anh gồm nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Trong những chuyến đi chơi chung, họ điều khiến dân tình trầm trồ với phong cách thời trang cực ấn tượng và bắt mắt.

Nhóm bạn thân ăn diện lồng lộn với concept đầy màu sắc.

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng với nhóm bạn thân thiết. Trên trang cá nhân, các nghệ sĩ đăng tải nhiều hình ảnh vui nhộn trong lần đi chơi này.

Giống như mọi lần, hội bạn thân Trấn Thành cũng lên đồ "tông xuyệt tông" trong chuyến du lịch. Các thành viên khiến dân tình "ngã ngửa" khi diện outfit hoa lá, rực rỡ dưới ánh nắng. Trấn Thành vui vẻ giới thiệu về trang phục rất phù hợp với bầu không khí mùa hè đang sắp đến: "Tụi em không có thích màu mè. Đồng phục".

Lên dress code mỗi lần đi chơi là thói quen của Trấn Thành và những người bạn. Mỗi chuyến đi, cả nhóm luôn đầu tư trang phục ăn ý và chỉn chu để có những bức hình nổi bật.

NSND Ngọc Giàu trẻ trung trong khung hình với các đàn em thân thiết.

Như mọi lần đi chơi, lần này, cả nhóm cũng thống nhất trước dress code để lên ảnh nổi bật. Nhóm có hai concept: Một là trang phục trắng, hai là trang phục "hoa hòe hoa sói".

Ở một khoảnh khắc khác, nhóm bạn thân thiết lại chuyển sang phong cách sang trọng và cá tính hơn. Trong khung hình, các thành viên diện trang phục màu đen đơn giản. Bên cạnh đó, những đôi giày thể thao hoặc dép đế bệt cũng được dàn nghệ sĩ ưu tiên để dễ di chuyển.

Trong chuyến đi du lịch Sa Pa vào năm 2020, vợ chồng Trấn Thành và bạn bè cũng rất chăm mặc trang phục theo một concept. "Báo cáo, nhóm áo cam đã đến Sa Pa. Khách sạn gì đẹp một cách lặng lòng luôn vậy trời. Quá lộng lẫy. Tôi yêu nơi này. Nó quá đẳng cấp", nam MC dí dỏm viết.

Trang phục màu cam của cả nhóm vô cùng nổi bật trong khung hình.

Không chỉ "tông xuyệt tông" đồ, cả nhóm còn đeo cả túi hiệu chung.

Trong một lần dự tiệc trên du thuyền, cả nhóm chọn dress code là trang phục color block.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới