SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành đã có động thái đầu tiên sau 6 ngày im lặng

Thứ hai, 13/09/2021 20:36

Sau khi tung gần 1000 trang sao kê ngân hàng, Trấn Thành không có chia sẻ nào trên mạng xã hội. Mãi đến chiều nay (13/9), anh mới có động thái đăng ảnh mới nhất của mình.

Sau khi đăng dòng trạng thái dài và đoạn clip 12 phút giải đáp thắc mắc và tung file 1000 tờ sao kê hơn 9,45 tỷ đồng, Trấn Thành trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất và cũng gây tranh cãi nhất hiện nay. Mạng xã hội chia làm hai phe: Một bên đồng tình và bày tỏ sự tin tưởng Trấn Thành khi dám công khai minh bạch các chứng từ để lấy lại trong sạch và danh dự của bản thân. Một bên vẫn tiếp tục miệt mài chửi rủa và moi móc đủ mọi chi tiết nhỏ nhất để quy chụp tội danh cho ông xã Hari Won. Đối mặt với mọi ý kiến bình luận, nam danh hài quyết giữ im lặng.

Trấn Thành giữ im lặng và không có động thái nào trên mạng xã hội sau khi tung sao kê

Sau 6 ngày trôi qua, đến chiều nay (13/9), Trấn Thành đã có động thái đầu tiên trên Instagram với hơn 5,1 triệu người theo dõi. Không đề cập đến vấn đề nhạy cảm kém vui, nam MC kiêm danh hài đình đám đã khoe hình ảnh "ông chồng quốc dân" khi vào bếp nấu súp bồi bổ cho vợ. Động thái này cho thấy anh không bận tâm đến những lời tiêu cực mà một số thành phần kích động đang cố tấn công mình, chọc giận mình để phải phản ứng lại. Sự kiên định này của trấn Thành cho thấy anh đã chín chắn hơn khi đối mặt với scandal, chứ không còn manh động như trước.

Trấn Thành có động thái đầu tiên sau 6 ngày im lặng khi tung gần 1000 sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện. Nam danh hài cho thấy anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống bên bà xã.

Dưới phần bình luận, các fan của Trấn Thành gửi rất nhiều lời động viên, tin tưởng và mong vợ chồng anh giữ sức khoẻ trong lúc dịch bệnh căng thẳng. Bên cạnh đó, vẫn có không ít người quyết đeo bám để gây khẩu chiến.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới