SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành đăng clip làm việc với hai đối tượng vu khống, tiết lộ những thiệt hại kinh tế từ vụ việc

Thứ ba, 02/06/2020 16:29

Trấn Thành tiết lộ anh đã thiệt hại rất nhiều hợp đồng quảng cáo vì phải giải trình với nhãn hàng từ câu chuyện vu khống này.

Mới đây, trên kênh youtube của Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip làm việc giữa anh cùng quản lý và luật sư với hai người sử dụng mạng xã hội gây hại đến nam danh hài. Trong buổi làm việc này, hai cô gái tên Hồng và Jessie Nam đã thừa nhận hành vi sai trái và gửi lời xin lỗi đến Trấn Thành. Cả hai cho biết mình chỉ đùa chứ không có mục đích hay ý đồ gì và cũng không bị ai đứng phía sau giật dây.

Trấn Thành chia sẻ: "Tôi làm việc với mấy chục nhãn hàng chưa kể chương trình mới chuẩn bị quay, chỉ vì câu chuyện tự dựng lên của các bạn mà phía đối tác bắt tôi làm tường trình xác nhận thực hư câu chuyện. Mỗi ngày đi quay, tôi ngủ được có mấy tiếng. Quản lí của tôi phải tìm mọi cách xác nhận. Chúng tôi rất cực khổ. Tôi sắp kí nhiều hợp đồng mới, lỡ vì việc dựng chuyện của các em mà không thể kí hợp đồng. Chưa kể chúng tôi đang và sẽ quay rất nhiều chương trình thiếu nhi. Không may vì chuyện đùa của các em mà nhà đài không duyệt chuỗi chương trình, ê kíp của chương trình sẽ sống ra sao? Một hợp đồng của tôi trị giá biết bao nhiêu tiền, mất một hợp đồng là thiệt hại biết bao nhiêu tiền, các bạn có thấy ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi và gia đình của tôi không?".

Trấn Thành làm việc với những đối tượng vu khống mình dùng chất kích thích

Phía Trấn Thành sẽ bàn bạc với luật sư để xử lí câu chuyện đúng với pháp luật và hợp tình hợp lí nhất. Cuối đoạn clip, Trấn Thành mong các fan của mình, đừng vì quá yêu mến anh dẫn đến hành động quá khích như: mắng chửi, hăm doạ, thậm chí là đe doạ các đối tượng này cũng như gia đình của họ. Anh khẩn thiết mong mọi chuyện được giải quyết theo pháp luật và văn minh.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới