SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành dành tặng 10 triệu cho 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh: 'Hãy khuyến khích những điều tích cực'

Thứ tư, 03/03/2021 12:09

Trấn Thành bất ngờ công khai dành tặng 10 triệu cho Nguyễn Ngọc Mạnh và bày tỏ quan điểm cá nhân về những tranh cãi xoay quanh hành động đẹp của chàng "siêu nhân giữa đời thường".

Câu chuyện “người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A của tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội những ngày qua khiến dư luận xôn xao. Khi mà xã hội còn tồn tại nhiều điều xấu, nhiều kẻ ác, lừa đảo, cướp bóc thì chân dung của Nguyễn Ngọc Mạnh đã làm sáng lên niềm tin về cái đẹp, về tinh thần nghĩa hiệp và lòng tốt trong cộng đồng.

Để bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động cao cả của "siêu nhân giữa đời thường", Trấn Thành đã chính thức gửi tặng cho Nguyễn Ngọc Mạnh 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng bày tỏ quan điểm cá nhân:

"Em không quan tâm là chụp hụt hay không! Ai dám phóng lên cái nóc nhà kịp thời ngay lúc đó nè? Ai đưa cháu nó xuống an toàn nè? Ai không màng đến an nguy của mình để chụp 1 vật từ tầng 12 dưới cái mái tôn mỏng manh đó nè? Chúng ta hãy khuyến khích những điều tích cực đi. Chứ đã làm việc tốt mà vẫn bị phán xét đủ điều, thử hỏi, ai muốn tốt nữa cơ chứ! Đúng không nè?

Trấn Thành dành tặng 10 triệu đồng cho hành động cao cả của Nguyễn Ngọc Mạnh.

Nam MC chia sẻ thêm: "Với em nghĩ, chúng ta không nên dày vò bố mẹ cháu nữa. Đâu ai muốn chuyện này xảy ra với con mình. Tinh thần họ đang bị khủng hoảng mà bây giờ gặp ai cũng chỉ trích chắc họ suy sụp mất. Trẻ con nó nhanh lắm, đâu ai ngờ bé nó làm thế đâu. Nên thôi mọi người hoan hỷ cho họ thảnh thơi hơn đi ạ! Họ cần vững vàng tinh thần lúc này để lo cho cháu nữa! Anh chị ráng vượt qua nhé! Ủng hộ Mạnh! Thương bé và cả bố mẹ của bé! Mong con bình an!".

Hành động của Trấn Thành được đông đảo cộng đồng mạng chú ý đến. Nhiều người cũng đồng tình với cách suy nghĩ của ông xã Hari Won: "Bản chất con người thường bộc lộ ở những khoảnh khắc bất thình lình nên hành động của anh Mạnh đáng được tuyên dương để lan tỏa thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng".

Những bình luận của cư dân mạng về hành động của Trấn Thành.

Nguyễn Ngọc Mạnh đã quên đi sự an toàn của bản thân để cứu cháu bé 3 tuổi.

Trấn Thành được khen ngợi vì hành động tặng tiền để tiếp tục lan tỏa tinh thần nghĩa hiệp của Nguyễn Ngọc Mạnh.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới