SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành day dứt vì không thể về thăm cô giáo cũ dịp 20/11 vì kẹt lịch diễn

Thứ bảy, 18/11/2017 22:07

Nam MC kiêm danh hài nổi tiếng bày tỏ sự buồn bã vì không kịp về mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng người cô thân thương của mình.

Gần đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự kính trọng cùng những kỷ niệm với thầy cô từng dạy dỗ mình. Trong đó, đáng chú ý là dòng chia sẻ đầy tình cảm của MC kiêm danh hài nổi tiếng Trấn Thành dành cho giáo viên âm nhạc- cô Phượng mà anh yêu quý nhất. Sở dĩ Trấn Thành nhớ mãi tình thầy trò này vì đây chính là người đã chắp cánh giấc mơ nghệ thuật cho anh từ những ngày thơ bé.

Năng khiếu và đam mê nghệ thuật bộc lộ từ khi Trấn Thành còn ngồi ở ghế nhà trường. Vào những dịp lễ, tiết mục biểu diễn của Trấn Thành luôn "hot" nhất trường. Không chỉ bạn bè, thầy hiệu trưởng cũng hâm mộ giọng hát, sẵn sàng ghé tới lớp dự giờ chỉ để thưởng thức tiết mục của Trấn Thành.

Cô giáo Phượng đến dự hôn lễ của Trấn Thành

Trấn Thành kể lại: "Mỗi đợt văn nghệ dịp 20/11, kiểu gì tiết mục của Thành cũng được giải. Không nhất cũng phải nhì, ba chứ không khi nào tay trắng hết. Phần vì rất 'chịu' sáng tạo những tiết mục mới mẻ, phần nữa là vì cô giáo dạy nhạc luôn ưu ái và hào phóng khi đánh giá phần thi của Thành. Lần nào cũng vậy, cô luôn chấm tiết mục của Thành đoạt giải hết, suốt mấy năm học cấp 2.

Những cái giải thưởng thời đi học đó nhỏ xíu thôi, nhưng tới giờ này nghĩ lại thì Thành hiểu rằng nó ý nghĩa đối với mình nhiều lắm. Khi nhận được sự ủng hộ, động viên ngay ở những bước đầu chập chững theo đuổi đam mê, sự tự tin sẽ được hình thành và đi theo mình suốt cuộc đời".

Nhớ về người cô của mình, Trấn Thành chia sẻ rằng, anh cảm thấy may mắn khi có được một cô giáo tâm lý ngay từ lúc mới tiếp xúc với âm nhạc, nghệ thuật. Đến bây giờ dù đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, anh vẫn nhớ mãi không quên cái cảm giác xao xuyến khi được nhận những giải thưởng đầu tiên khi ngồi trên ghế nhà trường.

Trấn Thành rất yêu quý cô giáo thanh nhạc đã chắp cánh ước mơ từ bé cho mình

Giờ đây, Trấn Thành không còn theo học cô giáo Phượng , nhưng tình cảm của hai cô trò vẫn được giữ nguyên vẹn. Anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với cô giáo cũ. Mỗi khi nhắc tới cô, Trấn Thành vẫn luôn bày tỏ sự kính trọng, yêu mến và có cả phần nào day dứt: "Vừa mới đây thôi, Thành có nhận được một tin nhắn của cô. Cô bảo 20/11 này nếu được thì em về trường với cô nhé. Hết năm nay, cô về hưu rồi. Cô muốn được một lần gặp lại em và các bạn ở sân khấu trường mình.

Rất ngại và sợ cô buồn, nhưng lịch diễn sắp từ trước đó mấy tháng rồi nên Thành không thể đến với cô đúng ngày được. Nhưng ngay khi trở về từ chuyến lưu diễn, việc đầu tiên Thành làm sẽ là tới chúc mừng và mời cô giáo của mình đi ăn tối. Hai cô trò sẽ có nhiều thời gian hơn để mà ôn lại kỷ niệm cũ và Thành mong là sẽ có thể làm cô vui, như khi còn là cậu học sinh mê hát vậy!".

>> Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành, Lê Giang mắng xối xả chỉ vì... quá hiểu biết

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới