SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân dự Asian Television Awards 2022, trình tiếng Anh khiến dân tình nể phục

Thứ sáu, 02/12/2022 10:31

MC Trấn Thành cùng em gái Uyển Ân và Lê Giang góp mặt trên thảm đỏ của Asian Television Awards 2022.

Tối qua (1/12), Trấn Thành cùng với em gái Uyển Ân và Lê Giang đã sải bước trên Asian Television Awards 2022. Cùng với đó, dàn sao đình đám từ các nước châu Á cũng có mặt như Enchong Dee, Nanon, Wani Kayrie, Christian Bautista, Ananya Birla, Gab Valenciano... cũng góp mặt.

Tại buổi trao giải, Trấn Thành xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ trao giải cùng Selena Lee. Nam diễn viên Bố già diện vest đen cực bảnh bao và nam tính. Anh còn bắn tiếng Anh như gió khi lên sân khấu phát biểu khiến ai nấy thán phục. Trong khi đó, Huỳnh Uyển Ân lại thon thả yêu kiều với chiếc đầm trắng cúp ngực, khoe bờ vai trần mảnh mai. Sau thời gian nỗ lực giảm cân, cô nàng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và thay đổi phong cách thời trang xịn xò hơn.

Trấn Thành cùng em gái Uyển Ân và Lê Giang sải bước trên thảm đỏ Asian Television Awards 2022.

Trong khi Trấn Thành lịch lãm với vest đen thì em gái anh lại yêu kiều với đầm cúp ngực trắng. Nhưng Lê Giang lại nổi bần bật nhất với phụ kiện đắt đỏ.

Dù rất xinh đẹp nhưng em gái Trấn Thành lại bị Lê Giang chiếm trọn spotlight. Nữ nghệ sĩ hài chọn chiếc đầm đen kín đáo, thanh lịch. Điểm nhấn giúp cô nổi bần bật là những món trang sức đắt tiền với vòng cổ hơi "ô dề" và nhẫn kim cương "đỏ tay". Cô trở thành sao nữ lồng lộn nhất thảm đỏ này.

Nhiều ngôi sao đến từ các nước cũng góp mặt trên thảm đỏ sự kiện này.

Tuy bị Lê Giang "lấn lướt" nhưng vẻ ngoài lột xác của Huỳnh Uyển Ân vẫn được khán giả công nhận. Hiện tại, cô cho biết bản thân phải nỗ lực gấp bội dù có người anh nổi tiếng. Nữ diễn viên gần như trầy da tróc vảy khi đóng phim của anh mình. Cô khẳng định không có sự ưu ái hay tình cảm gia đình nào ở Trấn Thành khi đã bước vào set quay, tất cả đều bình đẳng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới