SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành gây tranh cãi trên mạng xã hội khi 'đu trend' cắm điện rồi giả vờ bị giật

Chủ nhật, 25/04/2021 15:54

Đoạn clip mới đây của Trấn Thành trên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt xem nhưng lại gây tranh cãi gay gắt vì hành động của anh sẽ khiến trẻ em bắt chước theo.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn video ngắn với dòng caption vui vẻ: "Đu trend". Trong đó là cảnh Trấn Thành cầm gần sát vào phích cắm, sau đó ung dung cắm vào ổ điện rồi tạo hiệu ứng như đang bị điện giật. Cùng với âm thanh sống động, "bắt tai" và nét diễn chuyên nghiệp của nam diễn viên tạo nên một clip khá hoàn thiện, ăn khớp và thú vị.

Nội dung này đang nhận nhiều phản hồi trái chiều từ người hâm mộ.

Nam diễn viên Bố già còn thêm âm thanh và ánh sáng của "trend" điện giật khiến cư dân mạng bất ngờ.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải lại nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người thẳng thắn nhận xét rằng đoạn video này không phù hợp bởi dễ ảnh hưởng tới các em nhỏ, nhiều bạn có thể thấy hay và học theo. "Anh Thành ơi. Anh làm vậy con nít nó học theo sẽ rất nguy hiểm", "Hành động này rất dễ bị trẻ con học theo rất nguy hiểm. Có rất nhiều trend, những trend như thế này thì không nên phổ biến", "Vậy mà còn vẫn cố cắm mới chịu",... những bình luận gây tranh cãi của netizen.

Cư dân mạng phản ứng gay gắt trước clip "đu trend" của Trấn Thành.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới