SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành gây tranh cãi về việc giải ngân 3,3 tỷ tiền từ thiện chậm 2 tháng, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ lý do đằng sau

Thứ năm, 27/05/2021 13:00

Bà Ngọc Hương - mẹ ruột của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng minh oan cho sự chậm trễ của Trấn Thành.

Nửa đầu năm 2021, chuyện nghệ sĩ quyên góp tiền từ thiện bỗng trở thành vấn đề nổi cộm hơn bao giờ hết. Từ những nghệ sĩ "lão làng" như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cho đến những người trẻ hơn như Thủy Tiên, hay mới đây nhất là Trấn Thành đều lần lượt "lọt vào tầm ngắm" của netizen.

Cho đến tối ngày 26/5, Trấn Thành chính thức lên tiếng đính chính về nghi vấn số tiền từ thiện gồm 4,7 tỷ đồng vẫn chưa được chuyển đến tay Thuỷ Tiên. Theo đó, nam MC cho biết vì không thể liên lạc với nữ ca sĩ trong lúc miền Trung đang cần cứu trợ, cho nên anh quyết định chuyển cho cô Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổng số tiền là 6,45 tỷ đồng.

Trấn Thành tuyên bố đóng lại đợt quyên góp từ ngày 19/10/2020

Trấn Thành chuyển hơn 3 tỷ đồng cho mẹ Hà Hồ sau 2 tháng "chốt sổ" đợt kêu gọi ủng hộ

Tuy nhiên, từ sao kê Trấn Thành đưa ra, netizen đã lập tức đặt ra câu hỏi vì sao 3,353 tỷ đồng tận tới ngày 21/12/2020 mới được chuyển tới cho bà Ngọc Hương, tức chậm 2 tháng sau khi Trấn Thành thông báo giải ngân vào ngày 19/10/2020 kể từ khi tuyên bố đóng lại đợt kêu gọi từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung.

Để lý giải về việc này, mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thông báo: "Sau 2 đợt đi thực tế, tôi có cập nhật tình hình và chia sẻ với Trấn Thành về những khó khăn mà người dân miền Trung phải chịu đựng vì thiên tai. Tôi chia sẻ với Trấn Thành về kế hoạch đi tiếp đợt thứ hai. Vì thế, Trấn Thành gửi tiếp tiền đợt 3 là 3,353 tỷ đồng". Hành động này của bà Ngọc Hương đã thay cho bằng chứng chứng minh Trấn Thành hoàn toàn trong sạch.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà liên tục đi từ thiện và gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành

Trấn Thành đã được bà Ngọc Hương minh oan

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới