SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành giới thiệu bạn gái xinh đẹp với fan

Chủ nhật, 29/09/2013 16:23

(Ngoisao.vn) - MC Trấn Thành lần đầu giới thiệu công khai cô bạn gái xinh đẹp của mình trong buổi offline với các fan của mình.

Sáng nay (29.9), MC Trấn Thành đã lần đầu có một buổi offline hoành tráng cùng các khán giả yêu thương của mình. Đây cũng là dịp Trấn Thành gặp gỡ các fan từ khắp nơi sau gần 7 năm tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật.

Đặc biệt hơn trong buổi offline lần này, Trấn Thành đã lần đầu chính thức công khai cô bạn gái cực kỳ xinh đẹp của mình trước tất cả khán giả. Ở lần xuất hiện này bạn gái của Trấn Thành đã mạnh dạn và không còn e dè với truyền thông.

Mai Hồ ngồi dưới làm khán giả xem bạn trai giao lưu

 

  Cô không ngại đi lên sân khấu cùng bạn trai

Có mặt trong buổi họp fan Trấn Thành đã quậy “tưng bừng” cùng fan bằng những trò chơi vui nhộn theo yêu cầu của fan. Trấn Thành đã dễ dàng vượt qua các thử thách: khiêu vũ, biểu diễn bikini sexy hay nhảy sexy dance...Anh còn khoe giọng hát bằng các ca khúc từ tiếng Việt, tiếng Anh đến dân ca.

Con trai Cát Phượng cũng là fan của Trấn Thành

 

Trình diễn bikini sexy

Trấn Thành pha trò cùng Cát Phượng.

Trấn Thành cũng bật mí rằng sắp tới đây anh sẽ cho ra mắt các DVD hài cùng đàn chị Cát Phượng và ra mắt single và sẽ xuất hiện trong phim Tết. Anh còn đang ấp ủ một liveshow tại TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland