SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành gọi 'vợ yêu' ngay trên thảm đỏ, Đàm Vĩnh Hưng cầm túi hiệu có in hình con trai

Thứ sáu, 06/01/2023 08:08

Nhiều sao Việt như Trấn Thành, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng... đã xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải Làn sóng xanh.

Tối qua (5/1), Lễ trao giải Làn sóng xanh đã diễn ra và quy tụ sự góp mặt của nhiều sao Việt xuất hiện trên thảm đỏ. Đáng chú ý hơn cả là sự góp mặt của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won. Sau thời gian dài vướng tin đồn ly hôn, cặp đôi hiếm hoi tình tứ trước ống kính của giới truyền thông báo chí. Trong khi chồng là khách mời trao giải thưởng thì vợ lại tham gia biểu diễn trong chương trình. Ngay trên thảm đỏ, Trấn Thành đã ôm eo Hari Won tình tứ và gọi cô là "vợ yêu" ngọt lụi tim.

Một nhân vật nữa cũng chiếm trọn spotlight là Đàm Vĩnh Hưng. Anh phủ cả cây hàng hiệu Louis Vuitton lên người vô cùng xa hoa và sang chảnh. Đặc biệt món phụ kiện là chiếc túi xách độc lạ còn in cả hình con trai Polo của anh làm dân tình phải xuýt xoa. Nam ca sĩ tiết lộ từ ngày có con trai, anh đã gia nhập hội cuồng con và muốn bất cứ món đồ gì của mình cũng phải có "dấu vết" của cục vàng mới chịu.

Trấn Thành và Hari Won tình tứ hết nấc trên thảm đỏ.

Đàm Vĩnh Hưng mang túi xách hiệu có in hình con trai.

Thuận Nguyễn.

Hà Nhi và KICM

Ái Phương.

MONO

DTAP

Hoa hậu H'Hen Niê

Đức Phúc

HIEUTHUHAI

Em gái Trấn Thành - Uyển Ân

Đan Trường và Cẩm Ly

Võ Hạ Trâm.

Kết quả lễ trao giải Làn sóng xanh 2022 cũng làm nức lòng người hâm mộ. Hoàng Thùy Linh và DTAP đã lập hat-trick với: Ca khúc của năm và Hòa âm phối khí (dành cho bài hát See tình), Album của năm - Link. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt miệt mài hoạt động sau nhiều năm đã có được sự đột phá trong năm nay như: Miu Lê, Hà Nhi, Tăng Phúc, Thiều Bảo Trâm, Mai Tiến Dũng hay rapper HIEUTHUHAI. Ca sĩ Hà Nhi đã chiến thắng ở hạng mục Ca sĩ đột phá.

Các ca sĩ giành được những giải thưởng danh giá tại Làn sóng xanh 2022.

Kết quả lễ trao giải như sau:

Giải Biểu tượng: Mỹ Tâm

Top 10 ca khúc được yêu thích nhất: Wating for you (MONO), See tình (DTAP - Hoàng Thùy Linh), Chạy về khóc với anh (Nguyễn Phúc Thiện - Erik), Chim sâu (nhạc sĩ Nghiêm Vũ Hoàng Long - Chí Trung, thể hiện: RPT - MCK - Trung Trần), Bên trên tầng lầu (Tang Duy Tân), Vì mẹ anh bắt chia tay (Châu Đăng Khoa, Miu Lê - Karik), Mang tiền về cho mẹ (Đen Vâu - Nguyên Thảo), Có không giữ mất đừng tìm (Bùi Công Nam, Trúc Nhân), Hai mươi hai (Hứa Kim Tuyền, Amee), Ngày đầu tiên (Khắc Hưng, Đức Phúc).

Ca khúc của năm: See tình - DTAP và Hoàng Thùy Linh

Hoà âm phối khí : See tình - nhà sản xuất DTAP

Bài hát hiện tượng: Bên trên tầng lầu - Tăng Duy Tân

Ca khúc được yêu thích nhất trên radio: Ngày đầu tiên

MV của năm: Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân, đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư

Gương mặt mới xuất sắc: MONO

Ca sĩ đột phá: Hà Nhi

Sự kết hợp xuất sắc: Về nghe mẹ ru - NSN

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới