SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành hạnh phúc tiết lộ về 8 năm yêu, vẫn giữ những thói quen này với vợ

Thứ tư, 28/02/2024 20:54

Trấn Thành và Hari Won đi du lịch Thái Lan cùng hội bạn. Nam MC không quên tiết lộ điều bất ngờ về vợ mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan cùng Hari Won và hội bạn thân. Nam danh hài đã không ngại bày tỏ tình cảm với bà xã suốt 8 năm qua với những thói quen chưa từng thay đổi.

Nam danh hài viết: "Điều tui thấy hạnh phúc nhất là sau 8 năm yêu nhau, ngày nào cũng là 1 ngày vui của 2 vợ chồng! Mình vẫn thấy hắn đáng yêu trong mắt mình, trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn share cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ.... và tui nghĩ bên kia cũng tương tự. Bạn đang ở trong giai đoạn nào của tình yêu rồi? Có giống tôi không? Nếu ko, thử cải thiện bằng những việc nhỏ nhất hàng ngày xem, nhiều khi sẽ khá hơn đấy!!! Chúc mọi người hạnh phúc! Hạnh phúc - Không phải là 1 cái gì đó để TÌM, Mà là 1 thứ gì đó để CẢM".

Trấn Thành hạnh phúc tiết lộ về 8 năm yêu, vẫn giữ những thói quen này với vợ.

Em gái Uyển Ân và hội bạn thân của Trấn Thành cũng góp mặt trong chuyến đi.

Trong loạt ảnh đính kèm, Trấn Thành ngồi xuồng cùng vợ tham quan chợ nổi ở Thái Lan. Cặp đôi quán quýt bên nhau. Nam danh hài và vợ không ngại bày tỏ sự quan tâm và tình yêu dành cho đối phương khiến dân tình nhìn thôi cũng đủ tan chảy.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới