SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành - Hari Won lại tâng nhau mật ngọt thế này, bảo sao dân FA không 'sôi máu'

Thứ bảy, 28/11/2020 20:10

Những lần thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won khiến ai nấy phát hờn vì quá đỗi ngọt ngào.

Trấn Thành và Hari Won là một cặp "trai tài gái sắc" đang có sức ảnh hưởng lớn, lượng fan hùng hậu, và độ hot nhất nhì showbiz Việt. Sau 4 năm kể từ thời điểm bắt đầu yêu nhau cho đến lúc quyết định về chung một nhà, cặp đôi này vẫn rất “chịu khó” thể hiện tình cảm bằng nhiều cách khác nhau khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh ngập tràn yêu thương với bà xã cùng dòng caption: "Vợ đi vắng rồi! Hơi thiếu thiếu!". Hari Won cũng đã nhanh chóng comment vào bài post của ông xã với nội dung: "Nhớ chồng". Không dừng lại ở đó, cô còn muốn nâng nỗi nhớ chồng của mình lên một tầm cao mới bằng câu: "Không có anh giống như nước biển mà không có muối". Điều này khiến netizen không ngừng quan tâm và tỏ ra rất thích thú, còn riêng đối với dân FA thì ắt hẳn đang vô cùng ghen tị với màn tương tác đầy “mật ngọt” này.

Vừa thể hiện tình cảm với nhau, Trấn Thành và Hari Won vừa khiến cho dân FA phải phát hờn

Bất chấp những rào cản, những trở ngại, những lời đàm tiếu trong suốt thời gian qua, cặp "nam thanh nữ tú" Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng họ đang thực sự hạnh phúc với sự lựa chọn của chính mình, không chỉ ở hiện tại, mà còn trong tương lai.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới