SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành hóa nam thần chỉ bằng việc cạo râu, dân tình phát sốt vì quá đẹp trai

Thứ ba, 02/11/2021 15:20

Không còn râu ria như trước, Trấn Thành mới đây đã trình làng một diện mạo hoàn toàn mới, tươi trẻ hơn rất nhiều.

Trấn Thành - Cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam mọi lứa tuổi. Danh hài thường xuyên góp mặt trong đa số các chương trình giải trí nghệ thuật trên sóng truyền hình. Trong thời gian gần đây, nam MC 34 tuổi đã gây chấn động khi xuất hiện tại chương trình Rap Việt với bộ dạng râu ria kèm mái tóc dài xoăn tít, khiến khán giả chê anh trông như "già đi chục tuổi".

Diện mạo già nua khi "comeback" sau đợt giãn cách của Trấn Thành đã khiến khán giả "sốc nặng"

Tuy nhiên, có lẽ vì lắng nghe được những phản hồi từ khán giả, Trấn Thành mới đây đã cho thấy bản thân đang trong giai đoạn "trùng tu nhan sắc" khi đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân Instagram. Cụ thể, nam chính của "Bố già" xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn toàn tươi trẻ hơn so với những lần trước khi anh đã cạo đi hàng ria mép. Điều này thực sự khiến Trấn Thành trông như trẻ ra rất nhiều và có vẻ tươi tắn hơn.

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành trên Instagram

Chứng kiến sự thay đổi bất ngờ của Trấn Thành, cư dân mạng đã không khỏi thích thú khi dưới phần bình luận, hàng loạt khán giả đã kéo vào khen lấy khen để nam danh hài. Liệu việc tút tát lại nhan sắc này có giúp Trấn Thành thăng tiến hơn trong sự nghiệp, đồng thời vượt qua những rắc rối, lùm xùm trong thời gian qua?

Việc quay trở về phong cách cũ đã giúp Trấn Thành nhận được vô số lời khen từ khán giả

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới