SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành hủy tuần trăng mật vì bận chạy show cuối năm

Thứ ba, 27/12/2016 08:28

Vì bận rộn với chuỗi sự kiện cuối năm nên Trấn Thành và Hari Won bắt tay vào công việc ngay sau đám cưới. Cả 2 không đi nghỉ tuần trăng mật mà để dành vào một dịp khác.

Đêm 25/12, đám cưới cổ tích của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã diễn ra vô cùng hoành tráng trước sự tham dự và chúc phúc của 300 khách mời, trong đó hầu hết là sao Việt hạng A. Ngay sau lễ cưới, cặp đôi dành cả buổi sáng hôm sau đi chào hỏi, gặp gỡ gia đình 2 bên.

Và điều đặc biệt, ngay tối hôm qua 26/12 - Trấn Thành bắt tay lại với công việc mà không hưởng chuyến trăng mật sau đám cưới. Theo người quản lý của nam diễn viên cho biết thì cặp đôi sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật mà bắt tay ngay vào công việc. Trong khi Trấn Thành trở lại với công việc ngay tối sau đám cưới 1 ngày thì bà xã của anh sẽ quay trở lại với công việc vào ngày 27/12.

Trấn Thành - Hari Won bắt tay vào công việc ngay sau đám cưới

"Cuối năm nên chương trình, sự kiện rất nhiều, tất cả đều được lên kế hoạch trước, nên Trấn Thành và Hari Won không thể bỏ. Trong thời gian chuẩn bị hôn lễ, cả hai người đã phải hủy khá nhiều show. Riêng Trấn Thành, hai tuần trước khi cưới, anh đã phải hủy 10 show", người đại diện của Trấn Thành cho biết.

Hình ảnh Trấn Thành ngủ gật khi chạy show ngay sau đám cưới 1 ngày

Bên cạnh đó, quản lý của Trấn Thành nhấn mạnh thêm rằng vợ chồng nam danh hài đều đam mê công việc nên họ ưu tiên, dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới