SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Thứ ba, 14/05/2024 19:53

Trấn Thành 'dở khóc dở cười' khi mẹ bị nói giống Trường Giang khiến anh phải đính chính ngay và luôn.

Vài giờ trước, Trấn Thành đã đăng ảnh thời niên thiếu của mình và mẹ cùng hai em gái. Nam danh hài còn chú thích "dở khóc dở cười": "Sao hồi xưa mình xấu dữ vậy ta?". Điều đặc biệt là bên dưới bài đăng này, cư dân mạng liên tục gọi tên Trường Giang. Nguyên nhân là vì họ cho rằng "Mười khó" như "bản sao" của mẹ nam nam MC kiêm danh hài ngày trẻ.

Ông xã Hari Won cũng phải kêu trời, bật cười khoái chí khi. Nhưng sau đó, anh phải đính chính ngay và luôn rằng: "Trời mẹ ơi, mẹ tôi mà ai cũng nói giống Trường Giang. Tôi cười muốn sặc". Nam MC còn hào hứng chọn một bức ảnh của Trường Giang sau đó thêm mái tóc "pha ke" giống hệt của mẹ mình vào để so sánh và hỏi lại đầy thích thú: "Có giống mấy đâu?".

Trấn Thành "kêu trời" vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình.

Trấn Thành và Trường Giang là bạn thân suốt nhiều năm qua nhưng thường xuyên bị so sánh với nhau.

Khoảng thời gian trước, Trấn Thành và Trường Giang vướng tin đồn "bằng mặt không bằng lòng". Trường Giang từng lên tiếng nói về chuyện bị so sánh với Trấn Thành: "Tôi với Thành từ xưa đến giờ trong bất kỳ chương trình nào luôn bị so sánh. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành là sức mạnh, lăn lộn còn tôi thì yếu, khi đi chơi với các em thì nói chọt chỗ này chỗ kia cho vui. Thật ra Thành là một người rất thông minh, thông minh về MC, diễn hài và điện ảnh nữa. Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Tôi học mảng MC trên chương trình rất nhiều từ Trấn Thành. Quý vị nếu xem những chương trình gần đây của tôi, quý vị sẽ thấy tôi nói tròn vành, rõ chữ hơn và có sự nhấn nhá, biết nhìn thẳng mắt khán giả xem đài nhiều hơn. Đó là tôi học từ Trấn Thành".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới