SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành 'khóc như mưa' tại buổi công chiếu đầu tiên của đứa con tinh thần sau hai lần dời vì dịch

Thứ năm, 04/03/2021 18:23

Ngày hôm nay (4/3), bộ phim "Bố Già" đã có buổi công chiếu đầu tiên. Đây là bộ phim cho chính Trấn Thành làm nhà sản xuất và cũng là diễn viên chính. Trải qua nhiều khó khăn của dịch bệnh, phim được công chiếu đã khiến Trấn Thành xúc động "khóc như mưa".

"Bố già" là bộ phim Trấn Thành đầu tư nhiều tâm huyết lẫn tiền bạc. Ngoài vai trò nhà đầu tư, sản xuất, biên kịch, đồng đạo diễn, Trấn Thành còn là diễn viên chính. Anh cũng từng chia sẻ đã đầu tư cho "Bố già" gần 1 triệu USD. Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, nhưng do tình hình dịch bệnh phải dời lịch chiếu đến 12/3.

Vì lí do là bộ phim được đầu tư quá nhiều, cùng với việc phải vượt qua khó khăn của tình hình dịch bệnh phức tạp, nên trong buổi công chiếu đầu tiên Trấn Thành đã rất xúc động. Sau khi buổi công chiếu kết thúc, Trấn Thành nghẹn lời "khóc như mưa". Khi được yêu cầu chia sẻ cảm xúc anh cũng không nói nên lời: "Tôi nghĩ mình không nên chia sẻ thêm điều gì vì quá xúc động".

Trấn Thành "khóc như mưa" sau khi hoàn thành buổi công chiếu đầu tiên

Anh chia sẻ thêm: "Thiệt Thành cũng tức mình lắm đó, dựng cái phim gì mà kỹ như em. Cái con bé làm âm thanh nó nhập viện rồi, con bé đó nói “anh Thành chưa bao giờ em làm người nào mà kỹ như anh luôn đó”. Mỗi lần mà em nói được rồi, nhưng bé đó nó cũng bảo đừng vội, ngày mai ảnh cũng bảo sữa tiếp. Mỗi người trong ê-kíp đều cũng phải sợ em luôn đó quý vị, vì mọi chi tiết phải kỹ. Có thể nói, Thành “ăn dầm nằm dề” trên phần dựng. Thậm chí, em phải coi đi coi lại phần dựng. Chẳng hiểu sao khi ra đến rạp phim nó trở thành những cái đúng thời điểm của nó". Trấn Thành cũng dành lời cảm ơn chân thành cho những người đến tham dự buổi công chiếu đầu tiên và hy vọng phim sẽ thật sự thành công như mong đợi.

Nam nghệ sĩ nghẹn lời khi "đứa con tinh thần" đã vượt qua nhiều khó khăn

Những giọt nước mắt cùng nụ cười hạnh phúc

Đỗ Hà - Clip & ảnh: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới