SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành khoe ảnh 15 năm trước bên em gái, tiết lộ tuổi thơ cơ cực

Thứ ba, 31/01/2023 19:42

Giữa lúc phim Nhà Bà Nữ đạt doanh thu 250 tỷ, Trấn Thành khoe ảnh 15 năm trước bên em gái Uyển Ân và tiết lộ tuổi thơ nhiều vất vả.

Trấn Thành vừa chia sẻ bức ảnh kỷ niệm 15 năm trước bên em gái Uyển Ân nhận được sự quan tâm đáng kể. Trong bức ảnh kỷ niệm, Trấn Thành và em gái vô cùng thân mật, tình cảm. Nếu như nam MC ra dáng đàn anh chững chạc, điềm đạm thì nữ chính Nhà Bà Nữ trông vô cùng tinh nghịch với nét biểu cảm khôi hài.

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh 15 năm trước bên em gái.

Giữa thời điểm doanh thu Nhà Bà Nữ phá kỷ lục phòng vé, Trấn Thành tiết lộ từng có một tuổi thơ cơ cực như sau: "Tuổi thơ khó khăn, với tôi, là một di sản". Song song với bức ảnh kỷ niệm năm xưa, ông xã Hari Won khoe khoảnh khắc sánh đôi cùng em gái ở thời điểm hiện tại. Sau 15 năm, Trấn Thành và Uyển Ân đều đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp.

Nam diễn viên tiết lộ có một tuổi thơ cơ cực bên em gái.

Trong khi Trấn Thành được tôn vinh là nghệ sĩ tài giỏi nhất, nhì Vbiz thì em gái Uyển Ân cũng thành công rực rỡ với vai nữ chính trong phim Nhà Bà Nữ - Bộ phim cán mốc 250 tỷ sau 8 ngày công chiếu.

Chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự đồng cảm lớn từ người hâm mộ. Chính những khó khăn và thiếu thốn của tuổi thơ đã giúp Trấn Thành phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đạt thành công như hôm nay. Chia sẻ của nam MC như một cách truyền cảm hứng đến khán giả vượt lên nghịch cảnh để vươn đến thành công.

Hình ảnh lúc trẻ của Trấn Thành.

Loạt phản hồi của khán giả về khoảnh khắc tuổi thơ của anh em Trấn Thành: "Những người giàu luôn nhớ về những quãng thời gian khó khăn của họ như một kỷ niệm"; "Hâm mộ Trấn Thành, làm anh như vậy quá tuyệt vời, khó có người anh như vậy lắm", "Nhớ hồi Trấn Thành mới làm MC trong trường Cao Đẳng của mình, bạn dễ thương hài hước",...

Hình ảnh Trấn Thành và em gái sánh đôi tại thảm đỏ.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)