SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành khoe đích thân làm salad nửa đêm cho vợ, Hari Won bóc mẽ: 'do ông muốn ăn nên làm rồi xong bắt tui ăn luôn'

Thứ hai, 20/04/2020 09:42

Màn đối đáp của vợ chồng Trấn Thành một lần nữa khiến fan cười bò.

Không ít lần Trấn Thành trổ tài vào bếp làm thức ăn tẩm bổ cho vợ. Chính vì thế, anh được xếp vào hàng ngũ những sao Việt cưng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây nhất, trên fanpage của mình, Trấn Thành lại khiến fan xuýt xoa vì không ngại vào bếp lúc nửa đêm làm món salad bổ dưỡng cho bà xã. Nhìn đĩa thức ăn ngon miệng đẹp mắt của nam danh hài, hẳn ai cũng phải trầm trồ. Đặc biệt dòng chia sẻ đi kèm của anh còn ngọt ngào hơn: "Vợ sợ mập. Nhưng đêm vẫn đói! Làm sao đây? Ok. Chìu bà luôn! Xà-lách sốt chanh dây ăn kèm với cà chua, bơ và đùi gà rút xương áp chảo. Xin mời!".

Trấn Thành nhận cơn mưa lời khen khi làm món salad gà áp chảo cho vợ lúc nửa đêm

Tuy nhiên, ngay lập tức, dưới phần bình luận, Hari Won đã phản biện lại rằng: "Tui chìu ông thì có! Tui nói tui no không ăn đâu. Tui đang giảm cân! Mà do ông muốn ăn nên làm rồi xong bắt tui ăn luôn! Mà... công nhận là nó ngon thiệt!"

Hari Won lập tức bóc mẽ là mình chiều chồng khi phải ăn lúc nửa đêm dễ tăng cân

Màn bóc phốt ông xã nhưng sau đó vuốt lấy vuốt để của Hari Won càng khiến fan thích thú. Đôi vợ chồng nổi tiếng luôn mang lại tiếng cười cho công chúng bằng những điều thật giản dị nhất trong cuộc sống.

Clip Trấn Thành vào bếp trổ tài làm món Salad tình yêu cho Hari Won

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới