SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành khoe khung ảnh thân thiết bên Trường Giang, đập tan nghi vấn 'cạch mặt'

Thứ ba, 15/08/2023 19:43

Khung ảnh hội ngộ của Trường Giang - Trấn Thành đang gây thích thú hơn cả.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang và Trấn Thành là hai nghệ sĩ đang là 2 nam danh hài đắt show nhất và sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Cả 2 cùng ghi điểm với nét diễn duyên dáng, những màn thả miếng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, Trấn Thành và Trường Giang cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều gameshow giải trí và gây sốt. Tuy nhiên, khoảng thời gian vừa qua, cả 2 lại vướng nghi vấn "cạch mặt" vì không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh gặp gỡ Trường Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, nam danh hài đã cùng bà xã Hari Won đến ủng hộ quán cơm vừa khai trương của Trường Giang. Khung ảnh thân thiết của cả 2 đã gây sốt cõi mạng. Đặc biệt, Trấn Thành và Trường Giang cũng giữ thái độ vô cùng vui vẻ khi gặp lại nhau.

Trấn Thành đưa Hari Won đến ủng hộ quán cơm mới của Trường Giang

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng đính kèm chia sẻ kêu gọi mọi người ủng hộ Trường Giang: "Đi ủng hộ chú MƯỜI ở nhà hàng thứ 3 của người ta nè! Ngon lắm nha anh em! Order cái mì Quảng và cái bánh lọt cho tui! Nhức nách nha! Ai thèm ăn đồ miền Trung ghé qua ăn chung với tụi em nha! CƠM QUÊ MƯỜI KHÓ hân hạnh phục vụ". Động thái này của cả 2 đã đập tan nghi vấn cạch mặt trước đó.

Trường Giang và Trấn Thành từng là đôi bạn thân thiết trong Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới