SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới với bà xã

Chủ nhật, 25/12/2022 18:17

MC Trấn Thành đăng tải một đoạn clip giản dị và hài hước nhằm để kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Hari Won.

Mới đây, trên kênh tiktok, Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip cùng với bà xã Hari Won. Trong clip Trấn Thành và Hari Won sử dụng Filter, cả hai trò chuyện vô cùng hài hước. Cũng đã lâu Trấn Thành và Hari Won mới chia sẻ những clip tấu hài chung của hai vợ chồng nên khiến dân tình không khỏi thích thú.

Theo đó, đoạn clip được đăng tải nhằm để đánh dấu cột mốc 6 năm cưới nhau của cả hai. Có thể thấy, không cần tiệc tùng hoành tráng nhưng qua đoạn clip vẫn thấy được sự hạnh phúc của cặp đôi.

Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm ngày cưới

Cặp vợ chồng tiếp tục tấu hài trong đoạn clip

Lâu lắm khán giả mới xem lại những khoảnh khắc tấu hài của Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won đã cưới nhau được 6 năm

Trấn Thành và Hari Won kết hôn với nhau vào ngày 25/12/2016. Sau kết hôn, Trấn Thành gia nhập hội ông chồng quốc dân khi thường có những bài viết, lời nói đầy tình cảm dành cho vợ. Nhiều lần Hari Won bị dân mạng bàn tán việc con cái thì Trấn Thành cũng đều lên tiếng bênh vực gay gắt. Đến những dịp đặc biệt như lễ tình nhân, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật thì Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau những bất ngờ hay những món quà. Thời gian qua, cả hai đã vướng tin đồn chia tay nhưng Trấn Thành đều nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won liên tiếp vướng tin đồn tan vỡ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)