SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành lần đầu tiên "khoe" bố mẹ ruột

Thứ ba, 17/12/2013 09:06

(Ngoisao.vn) - Trấn Thành đã đưa bố mẹ ruột đến tham dự buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh giới thiệu bố mẹ mình trước truyền thông.

Là một trong những người dẫn chương trình hot và đắt show hiện nay, MC Trấn Thành đã không ngừng tìm tòi, nâng cao tri thức và xây dựng hình ảnh trong lòng công chúng một cách chỉn chu triệt để. Hành trình gần 10 năm theo đuổi nghề, Trấn Thành có những “ngã rẽ” thú vị để tạo nên một MC Trấn Thành với nhiều “màu sắc” khác nhau. Đặc biệt, hành trình ấy có những “người đồng hành” đã để lại cho Trấn Thành nhiều kinh nghiệm, cảm xúc và bài học quý giá. Tất cả sẽ cùng nhau gặp gỡ, khoe tài và chia sẻ trong liveshow đặc biệt của Trấn Thành trong năm 2013.

Trấn Thành bên bố mẹ của mình

Trấn Thành và bạn gái

Tất cả những thành công, tình thương mến của khán giả đã tạo nên động lực giúp Trấn Thành mạnh dạn thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào đầu năm 2014. Anh chia sẻ: “Nghệ sĩ, ai cũng muốn đặt một dấu son trong sự nghiệp. Trấn Thành cũng vậy, khao khát về một chương trình của riêng mình. Đó sẽ là không gian mang dấu ấn riêng. Đầy đủ và trọn vẹn những cung bậc cảm xúc, với sự phong phú và khai thác hết khả năng, thể loại Thành đã từng được khán giả chào đón. Ấp ủ suốt ba năm qua, đây là thời điểm chín mùi để Thành tạo một vệt sáng cho sự nghiệp. Cao hơn là cơ hội gửi lời tri ân khán giả trong và ngoài nước yêu thương suốt 8 năm qua. Theo dõi và động viên từng bước đi, để hôm nay, trong sự yêu thương đó, Trấn Thành tự hào rằng mình đã trưởng thành và đứng vững bằng Live show đầu tiên trong sự nghiệp".

Trấn Thành tự mình làm chủ buổi họp báo

Liveshow được Trấn Thành và êkíp thực hiện dàn dựng công phu, hoành tráng. Trấn Thành sẽ thể hiện hết những màu sắc của một chương trình ca nhạc kịch tổng hợp với các tiết mục được chính anh biên tập và chọn lựa. Dàn nghệ sỹ khách mời rất hùng hậu đồng hành cùng Trấn Thành. Với các nghệ sỹ hài, kịch nói, khán giả sẽ được thưởng thức tài nghệ diễn xuất của các nghệ sỹ: Hồng Vân – Thúy Nga – Cát Phượng – Chí Tài – Tấn Beo – Minh Nhí – Nhật Cường – Trung Dân... Đặc biệt, ở mảng ca nhạc, Trấn Thành đã mời bằng được những ca sĩ hot nhất trong làng nhạc Việt cũng như có nhiều tình cảm gắn bó với anh trong cuốt thời gian qua là: Hồ Ngọc Hà, Lý Hải, Minh Hằng, Hoàng Châu, Phương Mỹ Chi. Live show không thể thiếu sự góp mặt ấn tượng của những quán quân, á quân từ cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” như: Quán quân mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Đình Lộc, Hoàng Minh, Trung Hiếu, Gia Hân, Tư Duy, Huỳnh Mến, Ngọc Tuấn. Liveshow Trấn Thành 2013 “Chuyện giỡn như thiệt” sẽ diễn ra vào 2 đêm tại sân khấu Trống Đồng ngày 3/1/2014 và tại Nhà hát Quân Đội vào ngày 12/1/2014.

Trước khi ra mắt buổi họp báo anh cũng vừa cho ra mắt DVD hài  "Trấn Thành - Cười đủ kiểu"

Rất nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng và chia với vui Trấn Thành trong lần làm liveshow đầu tiên như: Hiền Thục, Nguyên Vũ, Nathan Lee, Vy Oanh, Minh Hằng, Bảo Thy, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh...

Thu Thủy - Trấn Thành

Phạm Quỳnh Anh - Trấn Thành

Từ trái qua phải: Nguyên Vũ - Hiền Thục - Trấn Thành - Bảo Thy

Nathan Lee

Minh Hằng

Vy Oanh

Bảo Anh

Lê Trung Cương

Hoa hậu phu nhân Thu Hoài

      Từ trái qua phải: Quang Đăng - Trấn Thành - Lâm Vinh Hải. 

Sơn Trí