SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành lên tiếng chuyện đi tiếp tế ở khu cách ly: 'Cách ly... chứ không phải nghỉ dưỡng'

Thứ tư, 25/03/2020 09:17

Nam danh hài khuyên người thân của những người bị cách ly chỉ nên vận chuyển đồ một lần thôi để các chiến sĩ đỡ cực.

Bên cạnh sự lo lắng số ca nhiễm Covid-19 tăng cao, người dân cả nước còn dõi theo những tình nguyện viên đang mỗi ngày làm việc tại các vùng dịch, các khu cách ly tập trung. Họ dọn dẹp, chuẩn bị cơ sở vật chất để người cách ly vào ở thoải mái nhất...

Tuy nhiên, tình trạng hàng trăm thân nhân kéo về các khu cách ly mang theo nhu yếu phẩm, cả chăn màn, tủ lạnh để tiếp tế cho người nhà bị cách ly. Việc tụ tập đã gây nên sự xáo trộn cục bộ, không những thế, việc xả rác cũng gây mất mỹ quan trước cổng khu cách ly. Nó cũng khiến các tình nguyện viên phải làm việc vất vả hơn rất nhiều. Trên fanpage của mình, MC Trấn Thành đã chia sẻ quan điểm xung quanh vấn đề này. Nam danh hài đình đám khẳng định: "Cách ly... chứ không phải nghỉ dưỡng", "Chúng ta ở đó, họ phải làm việc gấp nhiều lần để phục vụ. Nhưng "phục vụ" không phải là NHIỆM VỤ CHÍNH của họ. Họ đang giúp chúng ta mà! Họ cũng là con người bằng xương bằng thịt đó! Thương họ đi!".

Trấn Thành lên tiếng trước cảnh tiếp tế của người thân những người bị cách ly nhưng khiến các tình nguyện viên vô cùng cực khổ.

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won cũng dành nhiều lời động viên và khen ngợi cho hành động của các cán bộ y tế, bộ đội đang làm việc tại các khu cách ly. Anh khẳng định bản thân sẽ có động thái giúp đỡ và tặng những món quà xứng đáng cho các "chiến sĩ" khi mùa dịch Covid-19 đi qua.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới