SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành lên tiếng làm rõ tin đồn hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won: 'Tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!'

Thứ hai, 25/07/2022 21:13

Chia sẻ mới nhất của Trấn Thành đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ trong suốt quá trình yêu đương cũng như kết hôn. Trên hành trình bên nhau, cặp đôi từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi và nam danh hài vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương. Hậu kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng đình đám này cũng được nhiều người quan tâm hơn. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cặp đôi lại dính tin đồn rạn nứt, thậm chí nhiều người còn đồn đoán cả 2 đã kết thúc hợp đồng hôn nhân.

Vào tối ngày 25/7, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng đính chính và làm rõ tất cả. Anh cảm thấy vô cùng bức xúc trước những tin đồn trên. Nam danh hài cũng cho biết ban đầu anh đã định sẽ im lặng, nhưng vì những tin đồn cứ ngày một nhiều nên anh quyết định nói rõ. Qua đó, Trấn Thành cũng nói rõ lý do trong suốt thời gian vừa qua không ở cạnh chăm sóc cho Hari Won là vì phải đi quay.

Trấn Thành khẳng định không hề có chuyện ly hôn như lời đồn

Song song đó, Trấn Thành cũng mạnh dạn khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc: "Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ". Hiện tại, những chia sẻ này của Trấn Thành đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nam danh hài và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau

Anh cũng tung thêm loạt ảnh hậu giảm cân thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới