SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành lên tiếng làm rõ vụ tiền từ thiện, cư dân mạng lại mượn cớ 'mỉa mai' nhắc đến NSƯT Hoài Linh

Thứ năm, 27/05/2021 07:16

Theo lời Trấn Thành, anh không chuyển tiền cho Thủy Tiên như thông báo trước đó mà gửi cho mẹ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, những lời chia sẻ của nam MC, ngay sau đó cư dân mạng lại mượn cớ nhắc khéo đến NSƯT Hoài Linh.

Tối qua (26/5), chỉ trong một ngày bị cộng đồng mạng thắc mắc về khoản tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng thông báo từng khoản giải ngân với người hâm mộ. Đáng nói, nam MC cho biết vì không được Thuỷ Tiên phản hồi và lúc đó cô Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ cũng đang có mặt ở Miền Trung trực tiếp giúp đỡ bà con nên anh đã chuyển số tiền 6,45 tỷ đồng trong 3 đợt đến cô.

Được biết, tổng cộng 2 khoản cho MC Đại Nghĩa và phụ huynh Hồ Ngọc Hà là 9,453 tỷ đồng. Việc số tiền có lớn hơn công bố ban đầu (8,7 tỷ đồng) là do một số khán giả và bạn bè của MC Trấn Thành có ủng hộ thêm.

Ông xã Hari Won cũng giải thích rõ ràng thêm rằng số tiền chuyển cho cô Ngọc Hương được chia làm 3 đợt. Đợt 1 gồm 1 tỷ đồng, đợt 2 gồm 2,1 tỷ đồng chuyển qua tài khoản với 7 lần, mỗi lần 300 triệu đồng và Đợt 3 là sau khi cô Ngọc Hương đi cứu trợ về với số tiền 3,353 tỷ đồng qua giao dịch ngân hàng có uỷ nhiệm chi.

Trấn Thành chính thức công khai số tiền đã chuyển để cứu trợ miền Trung thời gian qua.

"Cả cuộc đời Trấn Thành có được như hôm nay là do tình thương của quý vị. Tôi thấy mình đã quá hạnh phúc và may mắn rồi. Nên tôi luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ là chính. Đó là những lời thật tâm của tôi. Mong quý vị yên tâm và yêu thương, tin tưởng! Rất cảm ơn những quý vị đã và luôn tin yêu Trấn Thành. Lúc đó cứu người như cứu hoả. Tôi chỉ mong sao số tiền này đưa đúng nhà hảo tâm có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất là tôi hạnh phúc lắm rồi. Có gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Chân thành cảm tạ quý vị", MC Trấn Thành chia sẻ.

Ngay sau khi Trấn Thành chia sẻ, bên dưới bài viết khá nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình, người lại bảo "Idol không bao giờ làm mình thất vọng". Tuy nhiên, ngoài những lời khen dành cho ông xã Hari Won, cộng đồng mạng lại một lần nữa mượn cớ nam MC lên tiếng để "mỉa mai" nhắc đến NSƯT Hoài Linh về tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng chưa kịp trao đến tay người dân miền Trung.

Một tài khoản cho rằng: "Dù ai nói ngả nói nghiêng vẫn theo và yêu quý Trấn Thành", có lẽ đây chính là lời "mỉa mai" nhắc đến nam danh hài Hoài Linh.

Rất nhiều ý kiến xôn xao của cư dân mạng nhắc đến NSƯT Hoài Linh.

Hiện tại, nam danh hài Hoài Linh đang được cư dân mạng khá quan tâm về sự việc tiền từ thiện cũng như công khai đã phẫu thuật u tuyến giáp thời điểm tháng 9/2020.

Hiện tại, bài đăng của Trấn Thành đang nhận được nhiều sự bàn luận của cư dân mạng. Là một người cương trực, Trấn Thành sẵn sàng cung cấp đủ những chứng từ liên quan để minh bạch cho bản thân. Nam danh hài đang được nhiều người ngưỡng mộ và ủng hộ vì sự nhanh trí của mình trước tình hình lũ lụt tại miền Trung vừa qua.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới