SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành lên tiếng ủng hộ Hari Won khiến fans 'dậy sóng'

Thứ hai, 18/01/2016 20:51

Sau khi loạt báo chí đưa tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay, MC Trành đã lên tiếng động viên và ủng hộ cô trên trang cá nhân.

Nuối tiếc về mối tình đẹp của Hari Won và Đinh Tiến Đạt sau nhiều năm tan vỡ, Trấn Thành mới đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người quan tâm.

MC Trấn Thành lên tiếng ủng hộ Hari Won sau khi chia tay.

Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chỉ sau vài phút chia sẻ trên trang cá nhân của Trấn thành đã có hàng nghìn lượt bình luận. Có khá nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ khi đọc đoạn chia sẻ của MC Trấn Thành. Rất nhiều fan đồng tình với quan điểm của nam MC, nhưng cũng có người bày tỏ không ủng hộ anh.

Dòng chia sẻ của Trấn Thành với sự cảm thông và ủng hộ Hari Won.

Loạt ý kiến trái chiều của người hâm mộ khi đọc đoạn chia sẻ của Mc Trấn Thành.

Có thể nói, việc lên tiếng động viên cũng như chia sẻ của Trấn Thành cũng khiến nhiều người hoài nghi việc chia tay có liên quan đến anh. Bởi trước đó, anh và Hari Won từng bị nghi ngờ có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong những chia sẻ mới đây trên báo chí, MC Trấn Thành tỏ ra khá bất ngờ. Anh cho biết bản thân không liên quan gì đến chuyện hợp tan của Hari Won và bạn trai. Công chúng đang dấy lên nghi án, nói anh hẹn hò với Hari Won là không có căn cứ. Nam MC cũng cho biết mình không có trách nhiệm phải trả lời những chuyện riêng của người khác.

>> Click xem Hari Won thiêu đốt mọi ánh nhìn với vẻ đẹp gợi cảm

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới