SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành lộ diện sau scandal: Già đi cả chục tuổi, hoàn toàn không có chuyện bị tẩy chay

Thứ tư, 17/05/2023 13:53

MC Trấn Thành đã tái xuất trong chương trình làm nên tên tuổi của anh thời gian qua với ngoại hình gây chú ý.

Những ngày qua, cái tên Trấn Thành luôn là tâm điểm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Anh liên tục dính vào nhiều ồn ào gây chấn động mạng xã hội. Nam danh hài chọn cách im lặng và biến mất khỏi showbiz. Tối 16/5, sau những đồn đoán, ê kíp của "Người ấy là ai" đã xác nhận Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong mùa 5.

Không chỉ thế, hình ảnh mới toanh của nam MC đình đám được công bố. Trần Thành để râu ria rậm rạp, diện mạo hoàn toàn khác lạ so với trước kia. Dân tình lại "chê" vẻ ngoài này của nam danh hài vì cho rằng anh già đi cả chục tuổi. Chưa kể, nó không hề phù hợp với tính chất chương trình mà anh đang dẫn dắt.

Trấn Thành lộ diện sau scandal, trông già đi cả chục tuổi.

Hoàn toàn không có chuyện Trấn Thành bị tẩy chay vì anh vẫn tham gia các chương trình đình đám làm nên tên tuổi của mình.

Bên cạnh đó, ê kíp của "Rap Việt" mùa 3 cũng đã thông báo việc Trấn Thành vẫn giữ vai trò host của show là thật. Như vậy, không có chuyện ông xã Hari Won bị cấm sóng hay bị tẩy chay gì cả. Tất cả tin đồn thất thiệt thời gian qua chỉ là một chiều mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)