SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành 'mạnh tay' đãi sinh nhật muộn cho Hồ Ngọc Hà ở nhà hàng sang trọng: 'Bạn ấy đãi sinh nhật muộn cho bọn tui'

Thứ ba, 15/12/2020 07:58

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và mẹ ruột có buổi tiệc tối vô cùng sang trọng cùng nam MC Trấn Thành, theo đó "bà mẹ 3 con" còn tiết lộ đi ăn với anh nhưng bị "trêu chọc" để mức cười phải mỏi miệng.

Mới đây, trên trang cá nhân mẹ của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc ăn tối qua thân mật cùng MC Trấn Thành. Đây là dịp hiếm hoi mà ông xã Hari Won đã đi ăn cùng bà Ngọc Hương, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Nữ hoàng giải trí" cũng tiết lộ đây chính là bữa ăn sinh nhật muộn mà nam diễn viên Bố già dành tặng cho cô. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến người em thân thiết.

Về phía phụ huynh nữ ca sĩ, bà Ngọc Hương cũng viết: "Buổi tối thật tuyệt vời với những người bạn trân quý những con người luôn tràn đầy năng lượng sống mãnh liệt. Những món ngon tuyệt tuyệt, những câu chuyện vui, bổ ích và lý thú. Cám ơn Trấn Thành. Thích nhất câu Trấn Thành nói với bé sẽ tiếp tục ủng hộ bé đi từ thiện phát quà cho bà con dịp tết nữa. Nhớ nha Tran Huynh".

Mọi người không quên check-in nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Lần này đi ăn cùng vợ chồng Hà Hồ và mẹ, Trấn Thành không đưa Hari Won đi cùng có lẽ vì bà xã bận.

Ở mọi khoảnh khắc nào, "bà mẹ ba con" cũng có những cử chỉ thân mật bên Kim Lý, cười tươi và ông chặt lấy anh.

Vốn là người thường xuyên đi từ thiện, thời gian qua mẹ nữ ca sĩ thay thế con gái làm thiện nguyện miền Trung. Không chỉ thế Trấn Thành còn tiết lộ vui vẻ sẽ ủng hộ cô Ngọc Hương làm từ thiện, còn xưng hô cách thân mật là "bé Hương".

Các món ăn được trang trí bắt mắt để mọi người thưởng thức.

Vào sáng ngày (14/12), Hà Hồ đã khoe lên trang cá nhân loạt ảnh nét căng cận nhan sắc cô dâu và cực phẩm của chú rể Kim Lý. Không cần quá màu mè, Hà Hồ và Kim Lý chỉ tựa đầu vào nhau, nhẹ nhàng "khoá môi" cũng quá đỗi ngọt ngào. Nhiều ý kiến còn chia sẻ ảnh cưới đẹp như tranh thế này, hỏi sao dân tình trông ngóng hôn lễ thế kỷ của cặp đôi.

Hà Hồ và Kim Lý trao cho nhau ánh mắt âu yếm, cử chỉ nhẹ nhàng nhưng làm mọi người phải ghen tị đỏ mặt.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới