SAO » Chuyện làng sao

Trấn Thành mạnh tay làm rõ tin đồn Anh Đức và Ali Hoàng Dương cạch mặt nhau bằng cách cực chất chơi

Thứ bảy, 01/01/2022 16:13

Trấn Thành đã ba mặt một lời cùng Anh Đức và Ali Hoàng Dương để nói rõ tin đồn nghỉ chơi nhau.

Showbiz Việt có khá nhiều nhóm bạn thân đình đám. Tuy nhiên, lâu lâu lại xuất hiện những tin đồn các thành viên trong nhóm bạn thân sao Việt cạch mặt nhau, nghỉ chơi nhau. Dạo gần đâu, râm ran có thông tin hai thành viên trong hội bạn của MC danh hài Trấn Thành là Anh Đức và Ali Hoàng Dương âm thầm "né nhau ra". Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

Ít giờ trước, trên kênh Youtube của mình, MC Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng Anh Đức và Ali Hoàng Dương cùng ngồi lại nói về tin đồn "bo xì" nhau. Cụ thể, Trấn Thành gay gắt tra hỏi Anh Đức: "Mày nói đi, người ta đồn như thế đúng hay sai? Không phải tự nhiên mà người ta đồn, phải có thì họ mới đồn. Người ta đồn mày và Ali Hoàng Dương cạch mặt, nghỉ chơi với nhau rồi, có đúng không?". Anh Đức có vẻ ngỡ ngàng trước câu hỏi của Trấn Thành và đáp: "Làm gì có chuyện đó! Nếu tao có bực mình gì Ali Hoàng Dương thì tao qua rạch mặt nó luôn, việc gì phải cạch mặt. Tao với Ali Hoàng Dương vẫn chơi với nhau, đừng có đồn tầm bậy tầm bạ như thế".

Trấn Thành ba mặt một lời cùng Anh Đức và Ali Hoàng Dương để làm rõ tin đồn cạch mặt nhau

Ông xã Hari Won lại quay sang Ali Hoàng Dương hỏi: "Vậy Ali Hoàng Dương hãy ba mặt một lời đi, Anh Đức có làm gì khiến em buồn không?". Ali Hoàng Dương lại thú nhận: "Đúng là anh Anh Đức làm em buồn nhiều cái, chẳng hạn như rủ đi chơi không bao giờ đi". Anh Đức vội phân trần: "Em nói gì vậy, anh còn bận cuộc sống gia đình, người yêu bí mật. Với lại, em rủ thì phải rủ nhiệt tình, cứ rủ hời hợt kiểu "bữa nào đi chơi đi" thì biết là bao giờ. Cái "bữa nào" nó dài cả 10 ngàn năm, chẳng biết đến bao giờ, dịp nào mới rủ, có thể là không bao giờ luôn. Đã rủ thì phải ngay và luôn hoặc có giờ giấc cụ thể người ta mới đi được".

Ngay khi nghe lời tâm sự từ hai người bạn thân, Trấn Thành liền đưa ra cách giải quyết nhanh gọn: "Vậy thì bữa nay đi chơi luôn. Coi như đã giải tỏa xong mọi vấn đề, hai anh em không còn buồn nhau nữa đúng không? Đến giờ phút này mà còn không chịu đi chơi là tôi cạch mặt luôn cả hai. Hôm nay quyết nhậu một bữa đi". Nào ngờ Anh Đức từ chối: "Không được đâu, tôi không thể nhậu được vì còn lái xe, ăn nhậu về bị công an thổi cồn rồi phạt thì phiền phức lắm". Nam danh hài mỉa mai anh bạn chí cốt rằng: "Những cái mụn trên mặt Anh Đức không cho phép nhậu đâu nhỉ, giữ bao lâu mới được cái mặt như thế này mà nhậu cái là đi hết". Lúc này, Anh Đức chỉ biết cười trừ.

Nam danh hài cực thẳng thắn làm rõ mọi vấn đề khúc mắc của hai người bạn

Qua cuộc trò chuyện nói trên, công chúng cũng phần nào yên tâm vì không có chuyện hội bạn Trấn Thành cạch mặt nhau. Chẳng qua họ gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống chưa xử lí được nên ít tụ tập cùng lúc mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới